Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,577
- 235,421
Na wewe ni mtanesco? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kuna kauli hapo aliwahi kuisema mtu kwangu, nimfikishie mama.
Woiiiiiiih
Hatuna jinsi zaidi ya kuwapiga matukio tu,,. Mmezidi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kabisaaa, hawa wa size yangu nimewashindwaaa. Ni pasua vichwaa mnooo. Bora niwe na dogo dogo ataniogopa angalau
Magume gume haya ya rika langu, hapanaaaaaa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Tanesco.Na wewe ni mtanesco? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Au Azam Tv?
Sent from my TECNO CG6 using JamiiForums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tunahamia kwa Serengeti boizi.Hatuna jinsi zaidi ya kuwapiga matukio tu,,. Mmezidi
Unakata na kurudisha π[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Tanesco.
Sie tunahamia kwa wadada wa late 20's na 30's wanajielewa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tunahamia kwa Serengeti boizi.
Hatuna tabu.
Oyaa huyu ndyo HB wa cocastic hakika UD imepata shemeji [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] huyu si kolokolo[emoji1787][emoji1787]Ana shamrashamra za kuondoka likizo hakamatikiii!! kuna Huyu mlinziii vipi nikupasiee[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2960][emoji2960]!!
Toka pepooooo ushindweeeeee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Unapenda kulelewa wee kijana, chunga sana utaishia pabaya.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ila yule kiumbe, nilimtesa sana,Unakata na kurudisha [emoji2]
Mimi mwenyewe nishawahi kutana na mtanesco.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] HB wangu umemuona?? Muambie madame akuoneshe, ni hatareeeeh.Oyaa huyu ndyo HB wa cocastic hakika UD imepata shemeji [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] huyu si kolokolo
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] naona mwsho wako sio mzurii. Sio kwa kupenda ganda la ndizi.Toka pepooooo ushindweeeeee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
Mtu akikata umeme na mimi si nakata tu.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ila yule kiumbe, nilimtesa sana,
Yaan nilikua namuendesha nitakavyo, sema nlikua na utoto sanaa.
Nitumie vocha Shem [emoji41][emoji41][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] naona mwsho wako sio mzurii. Sio kwa kupenda ganda la ndizi.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kabisaaah, sijawahi bembelezaMtu akikata umeme na mimi si nakata tu.
Anakuja kuurudisha nishatembea mbele.
Sent from my TECNO CG6 using JamiiForums mobile app
Wakutelezea πββοΈ
Me naliaga haswaaa kama niliingia na viatu π€£πββοΈπββοΈ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kabisaaah, sijawahi bembeleza
Nalia afu napita hivi, uwiiiiih
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], na sahivi watelezeaji wako wengi, na wanapenda kweli. Ishakua fashion..Wakutelezea [emoji2101]
Fashoni kutelezea au π€£π€£πββοΈπββοΈ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], na sahivi watelezeaji wako wengi, na wanapenda kweli. Ishakua fashion..
π€£π€£π€£π€£Me naliaga haswaaa kama niliingia na viatu π€£πββοΈπββοΈ
Sema nikinyamaza ndio basi, ila ukinikuta bado nalia unaweza niwin upya π
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ko ukilia kabla hujanyamaza, akikuwahi mna rewind, uwiiiih. Nimecheka mnooo.Me naliaga haswaaa kama niliingia na viatu [emoji1787][emoji2101][emoji2101]
Sema nikinyamaza ndio basi, ila ukinikuta bado nalia unaweza niwin upya [emoji19]