Final ππHatimae
Tobaa[emoji2297]J'ai Tanzanienne!!
Tamuuuuu[emoji1787]karibuuuuView attachment 2291543View attachment 2291544
Madam hapa natafuta mwanasheria nikukabidhi kibanda changu cha mpesa na vocha sitaki utani, hivi humu ndani hakuna mwanasheria?? Christine1 atathibitisha huko mahakamaniπNgoja aje athibitishe siamini ππ
Asante madam@Alayna
πππ€π€π€π€π€π€
Wige akili zako sasa!!ππ€
Ninazo zile nikijitizama naishia kujicheka tu[emoji23][emoji23]Na wewe utupie ya kwako mlongo tunaisubiri hapa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Iiiiiiiiigggggweeeeeeeeeeeeeehhhh!!!! reymage mamaa jiandae kwa zawadi toka kwa big bossssssss[emoji126][emoji126][emoji126][emoji126][emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji1732] our selfikas bossssss mwingine Hakunaaaaaaaaaaa[emoji108][emoji108][emoji108][emoji108][emoji108][emoji108][emoji108][emoji108]
Hurrrrrayyyyy kwa mr Vocha Hurrrrrayyyyy [emoji126][emoji126]
Namnyoosha mgongoAm waiting for you maana umenikaa kichwani sijui hata uko nchi gani[emoji7]
Hizo ndo nzuri sasa mremboNinazo zile nikijitizama naishia kujicheka tu[emoji23][emoji23]
Shemeji yetuYaani hata sielewi
You are such a beautiful girl madam[emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]
Ko mmeamua kunipotezeaaaa nilizoomba jana??
Hapana shos af kuna muda Nilitaka kumstua boss kubwa sijui nitavurugwa nanini mpaka nikasahau Jamani unisamehe bure shoss!! kesho!!Ko mmeamua kunipotezeaaaa nilizoomba jana??
Shez takenOMG kaka angu yuko single ni mwanajeshi kitengo cha mizinga.... Tabia za kazini anaziacha huko nyumbani ni romantic sana
Naomba uwe wifi angu[emoji3526][emoji847][emoji847]
Beautiful madam boss ladyπππ@Alayna
πππ€π€π€π€π€π€
Wige akili zako sasa!!ππ€
Em ukwendeee.... Huyu ni wetu sieShez taken
Happy b'day mlongo, sis bluud!! [emoji8][emoji8][emoji8]Woii[emoji177][emoji177][emoji7][emoji7][emoji7][emoji179][emoji3059][emoji3059] thank you
Ndo najiandaa hapa boss mjep asiye na Mb MbA mba Wala Nye Nye Nye!!
Mtu na moyo wake mjep Kama mjep
Baby let me love you! π Your the type of woman who deserves good things π@Alayna
πππ€π€π€π€π€π€
Wige akili zako sasa!!ππ€
Huu sasa mtihaniJe ne compenda pas le Francais!!
Mtoto mzuri mambo?
ππππBeautiful madam boss ladyπππ