Kumekucha😂😂Nunua charger OG, acha kubebanishaa km kijana wa 1St yr.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]. Kichwa cheusi, USB nyeupeee woiiiiiiiih.
Kupatwaaa kwa lekcharaaaa huku.
Ndiiioooo!! Baridi nuksi sana mdogo Wangu!!Baridi ni noma😭
Yan ninasweta lkn sielewNdiiioooo!! Baridi nuksi sana Auntie!!!
Pole sana mkuuBaridi ni noma[emoji24]
Sawa dear pole... Mmemaliza mitihani Leo si ndioMic u dearest, now nipooo sanaa
Semester imeishaaa, tupumue kwan mweeeh.
Kaka T 1990 shikamoo
AsantePole sana mkuu
Asante sana
Uncle shikamooUunt si ulishalala wewe
Nani kakuamsha??
Mida yetu hii vijana[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Aunt rich shikamooHahahahaaaa...pole shoss ulizidi utundu Nawewe [emoji23][emoji23][emoji1787]!
Shangaziiiiiiiii haswaaaa, na venye sahivi nipo tyuuh.Kumekucha[emoji23][emoji23]
Khaa unajua bei ya hii chrger[emoji849]Nunua charger OG, acha kubebanishaa km kijana wa 1St yr.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]. Kichwa cheusi, USB nyeupeee woiiiiiiiih.
Kupatwaaa kwa lekcharaaaa huku.
Provaaaaa zuriii. [emoji8][emoji8]Baridi ni noma[emoji24]
Yeaaaaah kwa jumlaa ni leo.Sawa dear pole... Mmemaliza mitihani Leo si ndio
Asante auntProvaaaaa zuriii. [emoji8][emoji8]
Rangi pendwaaa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] lekchaaaa usinitanie, hebu nambieee bei yake??Khaa unajua bei ya hii chrger[emoji849]
Marahabaaaaaa mchumba!!!!😘😘Aunt rich shikamoo
Najua Shangaz usijaliShangaziiiiiiiii haswaaaa, na venye sahivi nipo tyuuh.
Sina mishe, mjipange naamka na mtu kila siku.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], namtania huyo lekcharaaa
Ahsanteeee shangaziiiii, now vurugu match tyuuh.Asante aunt
Hongera Kwa kumaliza mithani