naanza kwa kutuma ombi maridhawa kwa mods wanipe uhuru wakushusha lugha zakunipa ban.japo kwa nusu saa tu nimshambulie huyu mbezi sijui mbebez aliyefukuzwa marekani kwa kutaka kuvunja ndoa ya Obama..
Bandugu wote wa jf napenda kuwataarifu kuwa dr.holygrail anarudi bala la giza!!
Nimekaa sana mbelez you know!! Mbebez wa huku ni super viwangoz you know!! Mara ya mwisho kuja bara la giza ilikuwa miaka 14 iliyopita.
Kipindi hicho mbebez wa tz had true love you know!! Ila sasa nasikia mbebez ni ze majangazz!!...i heard tht if you have a car then all super mbebez are yours!!
Sasa warembo mimi nakuja na ndinga zangu mbili kali sana!!...infact mi mutu ya raha asee!!...najua ntawatafuna sana!
Vilaza wote wenye mbebez wa ukwee mjue watawaacha!!...kwanza mijanamume ya bongo maskini sana halafu mivivu ya kazi!!...kwahyo mjipange sana you know!!
Dr.holygrail
mailmore, e95
enderby
UK.
utakuja arusha?nitakuandalia mbebez za ukweli watoto wa maeneo ya uzunguni kunaitwa shivaz nitakuletea hotelini kabisa mbebez moja nakuchaji dola 10!uko tayari?
i think u smoke those hard staffs, PUNGUZA BANGE ZA KUVUTIA CHOONI WEWE M.WEHU MKUBWA,NDIO HATUENDELEI HAPA BONGO,Bandugu wote wa jf napenda kuwataarifu kuwa dr.holygrail anarudi bala la giza!! Nimekaa sana mbelez you know!! Mbebez wa huku ni super viwangoz you know!! Mara ya mwisho kuja bara la giza ilikuwa miaka 14 iliyopita. Kipindi hicho mbebez wa tz had true love you know!! Ila sasa nasikia mbebez ni ze majangazz!!...i heard tht if you have a car then all super mbebez are yours!! Sasa warembo mimi nakuja na ndinga zangu mbili kali sana!!...infact mi mutu ya raha asee!!...najua ntawatafuna sana! Vilaza wote wenye mbebez wa ukwee mjue watawaacha!!...kwanza mijanamume ya bongo maskini sana halafu mivivu ya kazi!!...kwahyo mjipange sana you know!! Dr.holygrail mailmore, e95 enderby UK.
Bandugu wote wa jf napenda kuwataarifu kuwa dr.holygrail anarudi bala la giza!!
Nimekaa sana mbelez you know!! Mbebez wa huku ni super viwangoz you know!! Mara ya mwisho kuja bara la giza ilikuwa miaka 14 iliyopita.
Kipindi hicho mbebez wa tz had true love you know!! Ila sasa nasikia mbebez ni ze majangazz!!...i heard tht if you have a car then all super mbebez are yours!!
Sasa warembo mimi nakuja na ndinga zangu mbili kali sana!!...infact mi mutu ya raha asee!!...najua ntawatafuna sana!
Vilaza wote wenye mbebez wa ukwee mjue watawaacha!!...kwanza mijanamume ya bongo maskini sana halafu mivivu ya kazi!!...kwahyo mjipange sana you know!!
Dr.holygrail
mailmore, e95
enderby
UK.
Dah...Yaani umpeleke sehemu nzuri hivyo!! huyu anafaa kupelekwa mitaa ya airtel/ttcl