Sasa narudi bongo na ndinga kali!!..mbebez wakarez mjiandae!!

Sasa narudi bongo na ndinga kali!!..mbebez wakarez mjiandae!!

Ooh Dr. Rweyemamu your wrong there is so many mbebez worth that money..just put my commission then you will see
 
how great are you jamani!!...dr.holygrail rweyemamu can pay you as you wish!...but im afraid if there'z any mbebez in dar worth that much!...

Ooh Dr. Rweyemamu your wrong there is so many mbebez worth that money..just put my commission then you will see
 
I kinda get this holygrail guy. He knows how to enjoy people while they get worked up for no reason really.
Sociopath....

I get the same impression, the surprising thing is people are letting him having the satisfaction of seeing them worked up about his two bit low class antics.
 
I get the same impression, the surprising thing is people are letting him having the satisfaction of seeing them worked up about his two bit low class antics.

oh mbebez!!..dont bubling banah!..povu la nini tena!
 
Weka picha YAKO NA YA GARI,sasa oleeee wako yawe magari local ambayo hata bongo yamejaa...tunataka vitu Escalade,chrysler,rolls royce na mengine cjui mnaitaje, bila kusahau salary slip ama bank balance kama hujaajiriwa....
Na ur namba yako ya simu,pls,me ntakutafuta

UKo radhi ukampanulie.miguu?whaooo
 
Bandugu wote wa jf napenda kuwataarifu kuwa dr.holygrail anarudi bala la giza!!

Nimekaa sana mbelez you know!! Mbebez wa huku ni super viwangoz you know!! Mara ya mwisho kuja bara la giza ilikuwa miaka 14 iliyopita.

Kipindi hicho mbebez wa tz had true love you know!! Ila sasa nasikia mbebez ni ze majangazz!!...i heard tht if you have a car then all super mbebez are yours!!

Sasa warembo mimi nakuja na ndinga zangu mbili kali sana!!...infact mi mutu ya raha asee!!...najua ntawatafuna sana!

Vilaza wote wenye mbebez wa ukwee mjue watawaacha!!...kwanza mijanamume ya bongo maskini sana halafu mivivu ya kazi!!...kwahyo mjipange sana you know!!

Dr.holygrail
mailmore, e95
enderby
UK.
Kama umewahi kusafii sana basi mwisho wako ni Manzese kwa mfuga mbwa. Angalia usije ukaliwa wewe
 
hata kizungu chake cha kimagumashi.halafu anadanganya yupo UK kwa miaka kadhaa.
 
ImageUploadedByJamiiForums1393438941.098892.jpg kumbe sio tatizo lako!
 
mbebez super viwangoz!!...10 days to go!
 
Div 4 za point 46 in action!!

Aa siyo 4 bana,ni Div. 5 hiyo na hayuko ulaya bali ni ulevi wa mirungi huu ikikolea inakuvutia hisia za kujisikia kuwa na kila kitu. Ukizisikilizia zaidi hisia za nishai ya mjani huu unaweza jihisi we ndo mfalme Mswati! Huyu ni wa kukimbizwa Mirembe ili asikutane na mjani huu hadi akili ikae sawa.
 
Back
Top Bottom