andjul
JF-Expert Member
- Dec 14, 2013
- 19,237
- 121,208
Sina uhakika kama yamepata hata bahati ya kunuka.mavi yako
Sina uhakika kama yamepata hata bahati ya kunuka.mavi yako
Huyu kama sikosei Mtandao wa Dar hot wire alikuwa anajiita gayUkBandugu wote wa jf napenda kuwataarifu kuwa dr.holygrail anarudi bala la giza!!
Nimekaa sana mbelez you know!! Mbebez wa huku ni super viwangoz you know!! Mara ya mwisho kuja bara la giza ilikuwa miaka 14 iliyopita.
Kipindi hicho mbebez wa tz had true love you know!! Ila sasa nasikia mbebez ni ze majangazz!!...i heard tht if you have a car then all super mbebez are yours!!
Sasa warembo mimi nakuja na ndinga zangu mbili kali sana!!...infact mi mutu ya raha asee!!...najua ntawatafuna sana!
Vilaza wote wenye mbebez wa ukwee mjue watawaacha!!...kwanza mijanamume ya bongo maskini sana halafu mivivu ya kazi!!...kwahyo mjipange sana you know!!
Dr.holygrail
mailmore, e95
enderby
UK.
mavi yako
Inabidi tuvumiliane na huyu bwana kila mtu ana uhuru wa kutoa mawazo yake.
Utofauti wa mawazo ndo utajiri.
Karibu bara la giza ila sitaweza kukupa dada yangu upumue nae sababu una tuhuma ya kupumuliwa kisogoni.
Kind regards,
Humble african.
kumbe ni kweli watu wanatorokaga mirembe na kuja ku-post thread JF!nilikuwa siamini ila leo nimeamini!
hahahaaaaa sku hiz watu hawashobokeeee ulayaaaaaaaa kwanza utakuw UMERUDI BABU one gooooool had morning utatafuna ndinga au kuleee tandareee nenda huko wakashokeee ndinga