Sasa narudi bongo na ndinga kali!!..mbebez wakarez mjiandae!!

Sasa narudi bongo na ndinga kali!!..mbebez wakarez mjiandae!!

holygrail

JF-Expert Member
Joined
Mar 24, 2012
Posts
1,303
Reaction score
598
Bandugu wote wa jf napenda kuwataarifu kuwa dr.holygrail anarudi bala la giza!!

Nimekaa sana mbelez you know!! Mbebez wa huku ni super viwangoz you know!! Mara ya mwisho kuja bara la giza ilikuwa miaka 14 iliyopita.

Kipindi hicho mbebez wa tz had true love you know!! Ila sasa nasikia mbebez ni ze majangazz!!...i heard tht if you have a car then all super mbebez are yours!!

Sasa warembo mimi nakuja na ndinga zangu mbili kali sana!!...infact mi mutu ya raha asee!!...najua ntawatafuna sana!

wote wenye mbebez mjipange sana you know!!

Dr.holygrail
mailmore, e95
enderby
UK.
 
Mbebez wakarez wote ni pm na namba zenu ili nikifika niwape preference!!...
 
tena wewe nakupa ofa ya kuniandalia mbebez wakarez kama watano wa kuanzia you know!!

utakuja arusha?nitakuandalia mbebez za ukweli watoto wa maeneo ya uzunguni kunaitwa shivaz nitakuletea hotelini kabisa mbebez moja nakuchaji dola 10!uko tayari?
 
naanza kwa kutuma ombi maridhawa kwa mods wanipe uhuru wakushusha lugha zakunipa ban.japo kwa nusu saa tu nimshambulie huyu mbezi sijui mbebez aliyefukuzwa marekani kwa kutaka kuvunja ndoa ya Obama..
 
utakuja arusha?nitakuandalia mbebez za ukweli watoto wa maeneo ya uzunguni kunaitwa shivaz nitakuletea hotelini kabisa mbebez moja nakuchaji dola 10!uko tayari?

oh!..you are great man!!..i will credit you 23€ per every mbebez as longer as she'z super viwangoz you know!!
 
wewe,mi mwanaume unataka nijaribu bahati gani tena kwako?samahani mimi sio muumini wa muswada wa obama na cameron

oh sorry sana!!..lakini hata wewe unaweza kunitafutia mbebez wa ukwee!!...nalipa 23€ kwa kila mbebez utakaye niletea
 
Back
Top Bottom