"Wewe ni Jihadist siwezi kukushangaa kuungana na Mujahedeen wenzako kina Ritz kumlinda Allah asiyeweza kujilinda.Sikujuwa kwamba ugaidi ndio dini ya Waislamu. Hivi kumsema Gaidi Osama ndio kutukana Waislamu? Mwehu wewe.
Wewe kwangu ni takataka tu na nimekujibu tu ili kuweka kumbukumbu sawa huna tofauti na white widow, uliingia JF kwa gia fulani sasa true colour zako umeshindwa kuzificha.
Kizee chenu Mohammed Said anayewadanganya kuna mabikira 100 wanawasubiri mkishajiripuwa mtakuja kujuta, ila Mama zenu tutawajari wao wataamuwa wenyewe kutufikiria malipo ya fadhira zetu kwao."
Kwani hapo kwenye Red ulikuwa una mananisha nini?