murutongore
JF-Expert Member
- Jun 29, 2013
- 2,051
- 639
....what is that "innocent ethnic group" you are talking about? leader of a free country? tukubaliane tu, kama wewe ni "mtanzania" kweli na mwanachama wa CCM, then wewe ni type ya akina ntukamazina, serukamba na wengine..ambao mmejiingiza kwenye Serikali ya JMT na Chama Tawala ili muwe mnampelekea PaKa habari za nchi yetu anazozitaka.. it has been a concern of many people here in JF of the tutsis who hold or have previously held important positions in this country that they are information conduit to the government of kigali....you may be one of them..
Uoga wa bure tu. Kama mnawashuku hao viongozi na mna ushahidi wapelekeni mahakamani manake hizo tuhuma ni za uhaini. Lakini kama hamna ushahidi then shut the f**k up. Mananke kila siku story ni hizo hizo tu.