RWANDA'S HUNTED: Inside the plots to kill Rwanda’s dissidents

RWANDA'S HUNTED: Inside the plots to kill Rwanda’s dissidents

jMali

JF-Expert Member
Joined
Nov 9, 2010
Posts
8,412
Reaction score
5,013
‘The price is not a problem,” says the man on the phone. "We will show our appreciation if things are beautifully done. They will be rewarded."
The tone of this offer, calm and confident, is so casual it could be about bringing on workers for a plumbing job. What is actually under discussion: $1-million for the hiring of contract killers to assassinate two of Rwandan President Paul Kagame's most hated enemies.

It is 2011, and the speaker is Colonel Dan Munyuza, Rwanda's director of military intelligence and a trusted ally of the Rwandan president. The man on the other end of the line is Robert Higiro, a former Rwandan army major living in exile.
Full story: Assassination in Africa: Inside the plots to kill Rwanda’s dissidents - The Globe and Mail
Cc: murutongore MUKAMASIMBA nasubiri mseme even Canada (the land of dallaire..:frusty:) is turning out to be hutu genocidaire, FDLR, RNC bla bla bla….have a good day.
 
Last edited by a moderator:
Another piece of baseless hearsay propaganda. Pres Kagame is a straight talker, he does not hide behind fancy rhetoric. Had he ordered to eliminate Kayumba or Karegeya, he would have said so openly. Besides, they're traitors bent on overthrowing a popular democratically elected government in Kigali. jMali mtaongea sana na kujaza headlines and front pages of genocidaire-sponsored news print mpaka mtachoka. Nimesoma This Day today nikasikitishwa sana na upuuzi ule. Gazeti kumuandika kwa uzushi mkuu wa nchi jirani bila hata kupata upande wa pili wa habari ni ukosefu wa weledi. Ndugu yangu waambie jamaa zako wa FDLR waache propaganda za kitoto.
 
Another piece of baseless hearsay propaganda. Pres Kagame is a straight talker, he does not hide behind fancy rhetoric. Had he ordered to eliminate Kayumba or Karegeya, he would have said so openly. Besides, they're traitors bent on overthrowing a popular democratically elected government in Kigali. jMali mtaongea sana na kujaza headlines and front pages of genocidaire-sponsored news print mpaka mtachoka. Nimesoma This Day today nikasikitishwa sana na upuuzi ule. Gazeti kumuandika kwa uzushi mkuu wa nchi jirani bila hata kupata upande wa pili wa habari ni ukosefu wa weledi. Ndugu yangu waambie jamaa zako wa FDLR waache propaganda za kitoto.

Mkuu usijichoshe. Hawa authors 1. Geoffrey York na Judi Rever ni baadhi ya waandishi wa habari ambao wanajulikana kwa articles zao ambazo ni biased. Wewe wa google tu utaona articles zao zote ni about portraying our President and Country in a negative way. So, just read it with a pinch of salt.
 
Mkuu usijichoshe. Hawa authors 1. Geoffrey York na Judi Rever ni baadhi ya waandishi wa habari ambao wanajulikana kwa articles zao ambazo ni biased. Wewe wa google tu utaona articles zao zote ni about portraying our President and Country in a negative way. So, just read it with a pinch of salt.

Kweli kabisa mkuu. Sasa nimeona kuwa wote hawa ni wale wale tu, thanks for the heads-up. Halafu jMali eti anataka tuwaamini kwa kuwa tu ni Canadians, shame shame.
 
Another piece of baseless hearsay propaganda. Pres Kagame is a straight talker, he does not hide behind fancy rhetoric. Had he ordered to eliminate Kayumba or Karegeya, he would have said so openly. Besides, they're traitors bent on overthrowing a popular democratically elected government in Kigali. jMali mtaongea sana na kujaza headlines and front pages of genocidaire-sponsored news print mpaka mtachoka. Nimesoma This Day today nikasikitishwa sana na upuuzi ule. Gazeti kumuandika kwa uzushi mkuu wa nchi jirani bila hata kupata upande wa pili wa habari ni ukosefu wa weledi. Ndugu yangu waambie jamaa zako wa FDLR waache propaganda za kitoto.

1. kagame a "straight talker"? really? i beg to differ, everyone remembers how a real straight talker called KIKWETE alipompa za uso kagame bila kuficha chochote mbele ya hadhira ya kimataifa, only for kagame the coward to reply via a youtube video in which he was pounding his chest infront of rwandese kids eti "i will hit him blah blah blah...", does that sound like a straight talker to you?

2. " genocidaire-sponsored news print": so tell me where do genocidaires get money to sponsor articles like these? aren't they supposed to be hiding somewhere in kivu villages? or are there other "genocidaires" that we don't know about?

3. This day imeingiaje hapa? lete walichoandika halafu uanze kupinga kwa hoja ili tuamini.
 
Mkuu usijichoshe. Hawa authors 1. Geoffrey York na Judi Rever ni baadhi ya waandishi wa habari ambao wanajulikana kwa articles zao ambazo ni biased. Wewe wa google tu utaona articles zao zote ni about portraying our President and Country in a negative way. So, just read it with a pinch of salt.

what else can one expect from murutongore except personal attacks to divert attention from what a person is saying..


"Geoffrey York is The Globe and Mail's Africa correspondent. He has been a foreign correspondent for the newspaper since 1994, including seven years as the Moscow bureau chief and seven years as the Beijing bureau chief. He is a veteran war correspondent who has covered war zones since 1992 in places such as Somalia, Sudan, Chechnya, Iraq and Afghanistan. He is the author of three books, including two books on aboriginal issues in Canada. He has received several journalistic awards, including a National Magazine Award and two National Newspaper Awards."

source: Geoffrey York - The Globe and Mail

Hizo "article zao zote" ni zipi? mtu mwenye CV kama hiyo hapo eti katumwa na FDLR? maajabu!
 
Kweli kabisa mkuu. Sasa nimeona kuwa wote hawa ni wale wale tu, thanks for the heads-up. Halafu jMali eti anataka tuwaamini kwa kuwa tu ni Canadians, shame shame.

the shame should be on you for either being a lier or for not knowing how to google.

A simple google search at the time of writing this reply using keyword "Geoffrey York" gives NOTHING about Rwanda, while that of " judi rever" gives mostly results of other people like me discussing her work! except her youtube videos like these, which nobody can say are fake..anyway i don't know anybody that writes negative things about kagame who is not "FDLR, genocidaire, RNC, Hutu..." in your eyes!

[video=youtube_share;EZjoZ8oGtCg]http://youtu.be/EZjoZ8oGtCg[/video]
 
Jmali,pole sana,yani wewe kila siku ni mtu wakuzua negative news for rwanda kama vile hakuna mazuri,hii inaonyesha wazi ulivyo na chuki na pk pamoja na watusi,kumbuka jf 90% ni watanzania kwanini usilete uzi ambao unaongelea masuala ya tanzania kwani wengi humu watafaidika badala ya hii sumu yako dhidi ya rwanda kama kweli wewe ni mtanzania halisi.
 
jMali,

Hivi hizo footages za hao wachumia tumbo wachache ndio unaona ushahidi wa kuleta hapa? Watu sita wameshika mabango wewe unaona ni tija? Nenda Rwanda uone maelfu ya wananchi wanavyofurika popote Rais Kagame anapohutubia ndio uelewe. Who cares about a few dissidents flipping burgers in Toronto? *** em.
 
Jmali,pole sana,yani wewe kila siku ni mtu wakuzua negative news for rwanda kama vile hakuna mazuri,hii inaonyesha wazi ulivyo na chuki na pk pamoja na watusi,kumbuka jf 90% ni watanzania kwanini usilete uzi ambao unaongelea masuala ya tanzania kwani wengi humu watafaidika badala ya hii sumu yako dhidi ya rwanda kama kweli wewe ni mtanzania halisi.

Mukamasimba. I can bet you my last dollar jMali is NOT a Tanzanian and if he is ni raia wa kujiandikisha. So there you go. What do you expect from such a hater?
 
the shame should be on you for either being a lier or for not knowing how to google.

A simple google search at the time of writing this reply using keyword "Geoffrey York" gives NOTHING about Rwanda, while that of " judi rever" gives mostly results of other people like me discussing her work! except her youtube videos like these, which nobody can say are fake..anyway i don't know anybody that writes negative things about kagame who is not "FDLR, genocidaire, RNC, Hutu..." in your eyes!

[video=youtube_share;EZjoZ8oGtCg]http://youtu.be/EZjoZ8oGtCg[/video]

Kiukweli wewe jmal hujielewi, ukitaka tukuone unaakili acha kuzungumzie tendo, baya na hatari kuwahi tokea kwa majirani zetu. Hizo chuki zako kisa wewe ulikimbi rwanda/hutu ziache hazikusaidii, by the way this forum is most TZn READER, haitusaidii. Anachokifanya pk kila mtu anaona haitaji kutafsiriwa na watu wenye chuki binafsi kama wewe
 
what else can one expect from murutongore except personal attacks to divert attention from what a person is saying..


"Geoffrey York is The Globe and Mail's Africa correspondent. He has been a foreign correspondent for the newspaper since 1994, including seven years as the Moscow bureau chief and seven years as the Beijing bureau chief. He is a veteran war correspondent who has covered war zones since 1992 in places such as Somalia, Sudan, Chechnya, Iraq and Afghanistan. He is the author of three books, including two books on aboriginal issues in Canada. He has received several journalistic awards, including a National Magazine Award and two National Newspaper Awards."

source: Geoffrey York - The Globe and Mail

Hizo "article zao zote" ni zipi? mtu mwenye CV kama hiyo hapo eti katumwa na FDLR? maajabu!

Delusional. What have you been attacked?
 
Kiukweli wewe jmal hujielewi, ukitaka tukuone unaakili acha kuzungumzie tendo, baya na hatari kuwahi tokea kwa majirani zetu. Hizo chuki zako kisa wewe ulikimbi rwanda/hutu ziache hazikusaidii, by the way this forum is most TZn READER, haitusaidii. Anachokifanya pk kila mtu anaona haitaji kutafsiriwa na watu wenye chuki binafsi kama wewe

1. unajua maana ya INTERNATIONAL FORUM ndani ya JF?

2. jinsi unavyonishambulia nadhani wewe ndio mgeni hapa TZ! habari inahusu mauaji ya wapinzani, wewe unaongelea "tendo baya na hatari kuwahi tokea"...Hilo "tendo" ni lipi na limeingiaje hapa? it is only certain people that can't discuss anything about Rwanda without referring to their version of "tendo baya na hatari kuwahi tokea..".

3. habari inahusu mauaji ya watutsi ambao ni wapinzani na sio wahutu, iweje then useme mimi ni mhutu? hapa mwenye chuki ni nani kama sio wewe?

na nikukumbushe tu kuwa wewe unaniita mimi mhutu n.k lakini na wewe kumbuka huyu murutongore aliwahi kudhani wewe ni mimi!
cheki hapa:
https://www.jamiiforums.com/jukwaa-...ommanders-in-dar-es-salaam-6.html#post8822778
 
Last edited by a moderator:
Kiukweli wewe jmal hujielewi, ukitaka tukuone unaakili acha kuzungumzie tendo, baya na hatari kuwahi tokea kwa majirani zetu. Hizo chuki zako kisa wewe ulikimbi rwanda/hutu ziache hazikusaidii, by the way this forum is most TZn READER, haitusaidii. Anachokifanya pk kila mtu anaona haitaji kutafsiriwa na watu wenye chuki binafsi kama wewe

Asante sana. Sisi tukimuambia anaanza kutuita tutsi extremists
 
Hebu rudia tena tulikoanzia:

Mkuu usijichoshe. Hawa authors 1. Geoffrey York na Judi Rever ni baadhi ya waandishi wa habari ambao wanajulikana kwa articles zao ambazo ni biased. Wewe wa google tu utaona articles zao zote ni about portraying our President and Country in a negative way. So, just read it with a pinch of salt.

what else can one expect from murutongore except personal attacks to divert attention from what a person is saying..

Delusional. What have you been attacked?

I meant personal attacks against the authors, get it? i thought you bunch are "english speakers". Learn to think first before you reply unajiabisha bure like a "dimwit" LOL
 
Asante sana. Sisi tukimuambia anaanza kutuita tutsi extremists

ukithibitisha kuwa nilikuita tutsi-extremist kabla ya wewe kuniita mhutu/FDLR/Genocidaire basi nitahama JF hapo hapo tena kwa apologies nyingi sana, je wewe uko tayari kuhama JF nikithibitisha kinyume?
cc Korofu.
 
Hebu rudia tena tulikoanzia:







I meant personal attacks against the authors, get it? i thought you bunch are "english speakers". Learn to think first before you reply unajiabisha bure like a "dimwit" LOL

Dimwit. When you write "personal attacks" you would think that a dimwit like you would comprehend that we are not attacking the authors as persons but the professional bias that is out there in the public. But again i would not expect you to be able to differentiate between personal opinion and professional article. Dimwit.
 
ukithibitisha kuwa nilikuita tutsi-extremist kabla ya wewe kuniita mhutu/FDLR/Genocidaire ninahama JF hapo hapo tena kwa apologies nyingi sana, je wewe uko tayari nikithibitisha kinyume?
cc Korofu.

Just goes to show how kiddish you are. Uliniita kwanza...:A S-cry::A S-cry::A S-cry:
 
Jmali,pole sana,yani wewe kila siku ni mtu wakuzua negative news for rwanda kama vile hakuna mazuri,hii inaonyesha wazi ulivyo na chuki na pk pamoja na watusi,kumbuka jf 90% ni watanzania kwanini usilete uzi ambao unaongelea masuala ya tanzania kwani wengi humu watafaidika badala ya hii sumu yako dhidi ya rwanda kama kweli wewe ni mtanzania halisi.

1. Habari haijatoka kwa jMali, imetokea gazeti la canada na source nimekuwekea tena imechapishwa tarehe mbili mwezi huu, so don't kill the messenger, usivunje kioo....

2. chuki na watutsi? how? habari mbona inazungumzia zaidi mauaji ya wapinzani watutsi?:der:

3. nakuuliza kama nilivyomuuliza mwenzio, unaelewa mantiki ya INTERNATIONAL FORUM? hii ni sehemu ya kuzungumzia habari za mataifa mengine zaidi ya Tanzania. Halafu mbona hata nyinyi ni wale wale siku zote mnaojibu thread zangu? kwa nini mimi against kagame nisiwe mtanzania lakini nyinyi pro-kagame ndio muwe watanzania?
 
kwa faida ya watanzania halisi: mtiririko ulikuwa hivi...

1. jamaa kaanza pumba zake na kulalamika:

Asante sana. Sisi tukimuambia anaanza kutuita tutsi extremists

2. Mtu mzima nikatoa challenge:

ukithibitisha kuwa nilikuita tutsi-extremist kabla ya wewe kuniita mhutu/FDLR/Genocidaire basi nitahama JF hapo hapo tena kwa apologies nyingi sana, je wewe uko tayari kuhama JF nikithibitisha kinyume?
cc Korofu.

3. Dogo akanywea:

Just goes to show how kiddish you are. Uliniita kwanza...:A S-cry::A S-cry::A S-cry:

sasa kama ndio unajua wewe ndio ulianza, unalalamika nini murutongore?😛eace:
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom