Mshinga
JF-Expert Member
- Feb 5, 2013
- 3,532
- 1,130
this is a strong message to US
Mbona ameipata,putin a radical leader.
Obama alitegemea kuungwa mkono na urusi na china.
this is a strong message to US
1000? Come on. Don't they have a million man army? That's just sad China
USA is slowly fcuking his/her own arse
too many wars for no reasons at all.........
Max is going nuts.
Max mhubiri amani na upendo. Habari dugu!
Yesu Kristo "ni Mungu" But Jesus often withdrew to lonely places and prayed Luke 5:16
Very early in the morning, while it was still dark, Jesus got up, left the house and went off to a solitary place, where he prayed.Mark 1:35
After he had dismissed them, he went up on a mountainside by himself to pray. Later that night, he was there alone,Matthew 14:23
Bro Max, Yesu alikuwa akiabudu Mungu mwenye nafsi ngapi?
Trinity? Link The History of The Doctrine of the Trinity The True Scriptural Picture 1
Ohh, my Brother from another Mother, how yu deh?
The Bible says that Jesus is God in flesh, "In the beginning was the Word, and the Word was with God, and the Word was God.....and the word became flesh and dwelt among us," (John 1:1, 14); and, "For in Him all the fullness of Deity dwells in bodily form," (Col. 2:9). Jesus, therefore, has two natures. He is both God and man. Jesus is completely human, but He also has a divine nature.
Max Shimba Ministries: If Jesus is God, then who did He pray to?
Snip:
Unataka darsa la Trinity?
Ukiona mtu au Mdini au Mwalimu anasema Jesus halafu anaweka initial "PBUH" basi elewa huyo si mali kitu. Hafai kwa afya ya akili. Hivyo basi, sikusikiliza tube yako.
"He is both God and man"
Max unaelewa tofauti ya Mungu na mwanadamu?
How can man be God? How can God be a man?
Je Mungu ni wa jinsia ya kiume?
wewe unadhani wamarekani wana wanajeshi wangapi hapo?.ukiacha wale 1000 walioko jordan,kuna wengine mia kadhaa wamo kwenye meli zilizoko hapo.kwa jumla hawafiki 3000.1000? Come on. Don't they have a million man army? That's just sad China
hivi wewe max unadhani huu ni ustaarabu kweli?.
Ohh, my Brother from another Mother, how yu deh?
The Bible says that Jesus is God in flesh, "In the beginning was the Word, and the Word was with God, and the Word was God.....and the word became flesh and dwelt among us," (John 1:1, 14); and, "For in Him all the fullness of Deity dwells in bodily form," (Col. 2:9). Jesus, therefore, has two natures. He is both God and man.
Jesus is completely human, but He also has a divine nature.
Max Shimba Ministries: If Jesus is God, then who did He pray to?
Snip:
Unataka darsa la Trinity?
Maswala, Nadhani huelewi jambo moja, mmarekani haendi kwenye vita bila utafiti na namna ya kushinda vita hiyo..
Mkuu mbona ya Vietnam aliaibika? Baba yake Bush aliaibika ktk vita ya Ghuba.
Mchina is not a threat to US, hizo ni propaganda ambazo US mwenyewe huziendesha kwa sababu anazozijua but trust me china will never attack US.. Russia amebaki jina tu na hana jipya, ataendelea kutoa matamko ila hawezi kamwe zuia maslahi ya mmarekani.. late wait and see
Mbona ameipata,putin a radical leader.
Obama alitegemea kuungwa mkono na urusi na china.
Trinity? Link The History of The Doctrine of the Trinity The True Scriptural Picture 1
"He is both God and man"
Max unaelewa tofauti ya Mungu na mwanadamu?
How can man be God? How can God be a man?
Je Mungu ni wa jinsia ya kiume?
Nonda, amesha kujibu hii post?
Wataalamu wa kuweka vizuizi wamefanya International forum ipotee. Hawataki hoja mbadala? Inawezekanaje majukwaa mingine yaepuke vizuizi na yafunguke isipokuwa Jukwaa la Kimataifa? Mods mnapiga usingizi au ni hujuma tu?
hivi wewe max unadhani huu ni ustaarabu kweli?.
Kwanza kumbe wewe ni kiongozi wa ministries halafu unafanya mambo sio,kwanini usianzishe thread yako ya mambo ya dini kuliko kuwa kila siku unadandia thread za mambo mengine na kuanzisha mijadala ya kidini.hiyo ni sawa kweli in your mind i mean?.
Hapa tunajadili mgogoro wa syria ,wewe tayari unauderail makusudi kabisa ,kwani si uanzishe thread ya dini tutakuja tu kuchangia,why are you so desparate?.
Najua wewe ni christian fundamentalist,but cant you use a common sense instead of what you are doing now,unajichora ,mimi nilijua ni hobby yako tu kuongelea issue za dini,kumbe una ministry,means kumbe uko kikazi zaidi ,anzisha thread zako,wengine hayo mambo ya mihadhara ni hobby tutakuja tu,acha kudandia threads ya siasa wewe unaleta mambo ya utatu.
Majibu hana! Kwa kawaida Mchungaji Max huwa anazunguka mbuyu tu. Halafu anabadilisha hoja au mjadala.Soma jibu lake # 326