Rojo rojo la Ichana na munkari ni shida!

Rojo rojo la Ichana na munkari ni shida!

quote_icon.png
By Honey Faith

Wanavutia hao!!!

mnhhhhhhhhhhhh

The Boss, hata we umeshangaa! Huyu Honey Faith anawatamani vipi KE wenzake?...
 
Madame B Ana mzigo wa Kitanga sio huo mzigo wa kichagga uliotuwekea
 
Last edited by a moderator:
Madame B sikuachi hata nikukute na nani.
 
Last edited by a moderator:
Mhhh coments za Madame B zinaamsha sana, naomba apite kimya tu
 
Last edited by a moderator:
Ila mimi nilishuhudia Rojo la Munkari get together, naona kama mkuu Kibo10 ujamtendea haki,umempunja!

Mkuu rojo uliloshuudia ni hili hili tazama tena vizuri wallah huyu mtoto atazamisha meli mwaka huu
 
Last edited by a moderator:
Mimi nimefumba macho, kwani kuna nini hapo?
 
Back
Top Bottom