Tee Rex JF-Expert Member Joined Jun 7, 2013 Posts 661 Reaction score 731 Dec 3, 2016 #101 We ukiona anaboa weka TBC
sungusungu JF-Expert Member Joined Dec 21, 2012 Posts 3,057 Reaction score 722 Dec 3, 2016 #102 Ni kweli kabisa,ila inaonesha jamaa anakunywa sana maji ya Ray
fanson JF-Expert Member Joined Dec 16, 2010 Posts 271 Reaction score 189 Dec 3, 2016 #103 Huku mahela kule kapiga brand tegemezi kwenye vituo vyao