4by94
JF-Expert Member
- Oct 1, 2019
- 9,208
- 8,310
kwahiyo Urusi imejilipua?Hapendi facts anataka propaganda za westerns
kwahiyo Urusi imejilipua?Hapendi facts anataka propaganda za westerns
tafuta ww mwenye shida., russia ndo ashakula kichapo cha anga, hana umadhubuti wowote mnampa masifa tu kwisha habar yakeTafuta website zao acha porojo
kwahiyo Urus imejilipua?Watasema UKRAINE wanadanganya
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1312][emoji1312][emoji1312]Inawezekana! Inawezekana kama si dish langu basi la kwako limeyumba! Ni suala la mtazamo tu! Wakati fulani 9 kwako, kwa mwingine ni 6.
Mimi tena? wakati we ndio unasema uliangalia[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] bureee kabisatafuta ww mwenye shida., russia ndo ashakula kichapo cha anga, hana umadhubuti wowote mnampa masifa tu kwisha habar yake
What if I say yes ili kuvunja mazungumzo?kwahiyo Urusi imejilipua?
[emoji1316][emoji1316][emoji1316][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Ndo vichwa vya kuzaa navyo ivi mtoto anatoka mapanki wa Korea... Unazaa na Steve nyerere mtoto anatoka ni PUAA,POOR! PUWAA
Kasome links kwenye uzi usiwe mjinga kutomaliza topic utaonekana pimbi kumbe maskini ya Mungu uvivu tu umekuponzaWabongo wengi ni ngiri Sana yani anaquote us£ng£ WA Fala parody moja huko twitter anatuletea humu , yaani haiwezi hata kutumia akili hiyo account haijawa hata verified
ebu jikite kweny hoja nliyokukosoa na sio main subjectDogo kasome uzi juu upya uone updates
ebu soma nlichokujibu hlf jiulize unataka reference ya nn ?Weka reference au links acha porojo
Sasa wamesemaje kuhusu currency ya Russia?Hawa Washington post si ndio mnawaita wapiga propaganda WA west au ,
japo tupo opposite kimtizamo huku mwenzang unaamin uvamiz ni kitu chema , mm napinga aina yyte ya uvamiz maana nchi yangu bado changa na ni moja kati ya wahanga wa uvamiz either leo au kesho ila tupo ktk situation hiyo , ila nimegundua ukielimishwa ww ni bright sana , big up kwa hiloInawezekana! Inawezekana kama si dish langu basi la kwako limeyumba! Ni suala la mtazamo tu! Wakati fulani 9 kwako, kwa mwingine ni 6.
[emoji1756][emoji1756]This reflect what kind of an imbecile you are
Hoja gani? Iweke hapaebu jikite kweny hoja nliyokukosoa na sio main subject
sorry zipo video nyingi tu warus wanashikwa wanapelekwa selo na sio kutoka hizo source tajwaHivi, Washington Post, USnews, Reuters wanaweza kuisemea mazuri Russia?
Hebu kua basi hata kidoooogo kiakili
then unashabikia nchi inapenda machafuko ? je upo timamu kwel ? una imani gani na usalama wa nchi yako kwa kulea taifa onevu ?What if I say yes ili kuvunja mazungumzo?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] hivi nikichukua wamakonde 50 kikawavalisha gwanda za Uganda nikasema tuliwateka vitani utabisha?sorry zipo video nyingi tu warus wanashikwa wanapelekwa selo na sio kutoka hizo source tajwa
Acha kichaa, unadhani Westerners wanakupenda?then unashabikia nchi inapenda machafuko ? je upo timamu kwel ? una imani gani na usalama wa nchi yako kwa kulea taifa onevu ?
nlichokujibu ni tofaut na ulivyonijibu , sasa sijui una ttzo ganHoja gani? Iweke hapa
sorry sikujua iq yako ss nimekuelewa na debate na mtu wa aina gan ?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] hivi nikichukua wamakonde 50 kikawavalisha gwanda za Uganda nikasema tuliwateka vitani utabisha?
Uwe unaelewa propaganda