Picha za Rostam Aziz kwenye harakati

Picha za Rostam Aziz kwenye harakati

I'm a Consigliere too , I execute my plans and missions vigilantly. If you had already forgotten remember what happened to Maghayo , The stress challengerr ...

A terrifying event will come soon , this time you will suffer beyond what you can imagine .....
Mikwara mbuzi na kiingereza chako cha AI😆😆😆😆👆🏿👆🏿😂🤣

Uuumbwaz
 
Mikwara mbuzi na kiingereza chako cha AI😆😆😆😆👆🏿👆🏿😂🤣

Uuumbwaz
I you claim it's an Al English bring the evidence or come and challlenge Me.

I have already given you my conditions and terms to end this way , so for now is up to You to comply or face the consequences..

I'm not looking for a ceasefire it's for your own survival If you are ready to comply OK I will have no choice except to make you regret and there is nothing more painful than a regret.....
 
Kuna wengine hapa duniani wako peponi na bado watarithi pepo ya huko ahera, halafu kuna wengine pangu pakavu tia mchuzi wanaishi hapa duniani kama wako motoni na bado wataishi na Shetani huko motoni milele.
😂😂😂😂
 
Jamaa siku aliojiuzulu Ubunge kuna watu waligaragara kwa kulia
 
Trust me guys naposema Magufuli aliuawa. I cant say exactly by who, but kuna kikundi cha very few people ambao aliwazibia milango ya ufisadi wao. Lakini kwenye hako kakikundi i'm 99% sure yupo pia rais, rais mstaafu na huyo muhindi.

Time will tell everything very soon.
Ngoja nipige copy nifanyie na lamination kabisa kabla hajaja kuufuta huu uzi yule kibwengo
 
Huyu Rostam anajua kucheza na serikali kula deals kama bilionea Adani wa India, scandals zao zinafanana sana
 
ROSTAM NA MASHATI MEUPE

Kama umegundua, huwa anapenda kuvaa shati jeupe kwenye public.

Nenda YouTube angalia press zake.

Google picha zake.

Nyingi utakuta ana shati jeupe au koti la suti na shati jeupe ndani.

Bado sijafahamu kwa nini anapenda kuvaa hivyo.

Ila naamini kuna kitu be

Ila nyie nyumbu wakati mwingine mnazidisha usenge bwana. Haya, tuambie unaamini Kuna kitu gani?!!
Majuha sana hawa manyumbu
 
Wazungu huita conspirancy theories , huwezi kupata hizo classified information kama ni kweli, huwa tukio linafutwa na evidence zake zote wanaita collateral damage!! Ni bora ushike jembe ukalime kuliko kuweka kichwani stori za mambo makubwa ambayo kamwe hutaona yakivuja maana taarifa hufutwa mara baada ya tukio.
Well, kwako itabaki kua a conspirancy theory, but i know what i'm talking about. Watu unaojuana nao wewe ni tofauti na ninaojuana nao mimi au mtu mwingine.

Just take my last line.

TIME WILL TELL EVERYTHING VERY SOON.
 
Back
Top Bottom