torvic
JF-Expert Member
- Mar 9, 2016
- 4,444
- 11,035
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Kwa nyuzi kama hizi, I wish i could be IGP
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Kwa nyuzi kama hizi, I wish i could be IGP
Ila alipimwa yeye na Mbowe hawakukuta kituNasikia anapuliza, pia aache makitu yaliyomfikisha kwa Mkemia Mkuu.
Kwa kutumia kilainishi gani etiNishamchoka, tangu 2006 nilikuwa namkopa bafuni hadi 2014
Ila wema na Alikiba ukiwaona live wanamvuto zaidi kuliko hizo kamera.Mku picha za ku edit hizo,umeona miguu yake?
aiwishi ai kudu bii Mwl Frank MsigwaHuyu msichana mrembo jamani, yani hachoshi kumuangalia, anavutia kila sehemu kwa kweli, ila ndo kama walivyosema wahenga kizuri hakikoi kasoro, ila kwa urembo tu madam nimekuvulia kofia, wewe ni untouchable, zari anasubiri,mtoto unawaka kila idara, mama ako alizaa kwa kweli, mwache ajishebedue na akina steve kwa kweli![]()
uzi wa kibavichaHuyu msichana mrembo jamani, yani hachoshi kumuangalia, anavutia kila sehemu kwa kweli, ila ndo kama walivyosema wahenga kizuri hakikoi kasoro, ila kwa urembo tu madam nimekuvulia kofia, wewe ni untouchable, zari anasubiri,mtoto unawaka kila idara, mama ako alizaa kwa kweli, mwache ajishebedue na akina steve kwa kweli![]()
Nishamchoka, tangu 2006 nilikuwa namkopa bafuni hadi 2014
Ooohh no you wish u kudi bi a Moderator bhanaa kiikikikikikkki..Kwa nyuzi kama hizi, I wish i could be IGP
Dear, huyu mwanamke angekuwa ana akili kwa popularity aliyonayo na jinsi anavyopendeka angekuwa mbali sana kuzidi wenzake wote.Laiti angejitambua.
Umeshawahi kumuona akiwa ajaweka wigi na kupiga make up?!
Ebu tuwekee picha yake na sisi tujionee
Hahahahahahahahaha sio moderator ili umpe life banKwa nyuzi kama hizi, I wish i could be IGP
Hahahaa huyu ilibidi awekwe central kabisa siyo ban tuuHahahahahahahahaha sio moderator ili umpe life ban
Hiv umemsikia gwajima hahahHahahaa huyu ilibidi awekwe central kabisa siyo ban tuu
Oil No. 40 [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Kwa kutumia kilainishi gani eti