Offer! TunnelGuru Vouchers & PD Proxy Vouchers for only 6500/- Each

Offer! TunnelGuru Vouchers & PD Proxy Vouchers for only 6500/- Each

hv anaposema mwezi mzima it's means ni mwezi unlimited au ndio zile 150MB per Day Ufafanuzi kidogo please ..Sorry
  • Yap ni mwezi mzima unlimited, mfano angalia hii picha
​
16up4Q5B5HdAGZcnsjGgLS1XVp1AV1.png

 

Attachments

  • Tunnel...jpg
    Tunnel...jpg
    10.2 KB · Views: 155
Last edited by a moderator:
Wkuu Nawezaje Kushare Hizi VPN connection Kwenye wireless?? Au No Way????
 
Wkuu Nawezaje Kushare Hizi VPN connection Kwenye wireless?? Au No Way????

kwa guru mpaka http tunneling vpn haiwezekan

watu wameleta client kibao wanasema zimekubal kwao ila kwangu na feedback toka kwa wengine haziwezekan
 
Wkuu Nawezaje Kushare Hizi VPN connection Kwenye wireless?? Au No Way????
  • Tumia http tunnel kama alivyopendekeza chief.
  • Kama ukipata shida kui_configure http tunnel, nijulishe nitakusaidia
​Karibu
 
  • Kwa watumiaji wa android fuata hii link
​
Code:
[URL="http://droidvpn.com/download.php"]Download DroidVPN - VPN for android phones and android tablets.[/URL]
 
​TunnelGuru v2.4.0.0 (Ina some new feature )
ky7a.png

  • TunnelGuru v2.4.0.0 x32-bit
    Code:
    http://www.mediafire.com/download/24cejje555p6kz0/TGv2.4.0.0_WIN_32Bit.zip
  • TunnelGuru v2.4.0.0 x64-bit
    Code:
    http://www.mediafire.com/download/h43z9jwzq35v70j/TGv2.4.0.0_WIN_64Bit.zip
NB: TG v2.4 bado officially haijatoka, Kwenye official site kuna TG v2.3. Toleo hili limewekwa mtandaoni na Chris - From Nigeria
 
  • ​Kwa wale wanaotumia OS x64bit - Pendekezo tumia TG na JAVA zote zikiwa ni x32 ili kuondoa error2
 
Jaman kunani na pD proxy mbona yangu siku hizi za karibui ina homa goma sana, Mara iandike downstream inactivity detected nashindwa kuelewa ndugu wadau
 

Mkuu Mwl.RCT tunaomba utufanyie ufumbuzi kuusu hizi server na ports maana imeanzakuwa tatizo tayari!
  • Hapa sijakuelewa vyema ndugu. Kwa msaada wa hapo kwa hapo nipigie 0768 92 48 41
  • ​Karibu
 
Jaman kunani na pD proxy mbona yangu siku hizi za karibui ina homa goma sana, Mara iandike downstream inactivity detected nashindwa kuelewa ndugu wadau
  • Pd ipo sawa.
  • Tatizo yaweza kuwa ni pc yako.
  • Kama vipi hamia tunnel zingine Kuna hii TwinsVPN na TunnelGuru
  • Karibu
 
Sjaelewa vzur hapa.... wowote??? maana kabang na Yatosha huwa wanagoma kuconnect kwa sh 0... so nta connect vp hapa????????
 
  • Kwa mtandao wowote ule siyo huo pekee. Karibu
mkuu nna shida na hii service...na hapa naona giza tu!!! embu nieleweshe...natumia windows 8 x64 bit..
maswali..
1) nini niwe nacho?? modem au pc tu inatosha???
2)ni software gani natakiwa niwe nayo??
naomba ufafanuzi...
 
mkuu tunnel guru ni mpaka ufanye maconfiguration kwenye browsers au ukishaconnect unaanza kula vitu?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom