Offer! TunnelGuru Vouchers & PD Proxy Vouchers for only 6500/- Each

Offer! TunnelGuru Vouchers & PD Proxy Vouchers for only 6500/- Each

This people are not serious! Yaani Ukweli hawasemi, kama mimi they told me to shift for Zantel, lakini wapi, kufungua page inatake 10 to 16 minutes… Sasa ya nini umwambie mtu aingie gharama kununua modem mpya wakati unajua fika haitamsaidia? am pissed off real… Halafu muda wote mmezima simu…. Tuwaite jina gani sasa?
 
This people are not serious! Yaani Ukweli hawasemi, kama mimi they told me to shift for Zantel, lakini wapi, kufungua page inatake 10 to 16 minutes… Sasa ya nini umwambie mtu aingie gharama kununua modem mpya wakati unajua fika haitamsaidia? am pissed off real… Halafu muda wote mmezima simu…. Tuwaite jina gani sasa?
  • Mkuu nitakupigia
 
For unlimited internet using HTTP tunnel call/ sms
  • 0784 496 856
  • 0768 924 841
​
 
This kitu is not working anylonger !
  • Usikariri mkuu
  • VPN ndio haipo hewani tangu tarehe 6 /12
  • Ipo hewani HTTP tunnel, kama hufahamu tofauti ya VPN na HTTP tunnel ni vyema ukauliza, kuliko kuzungumzia kitu usichokijua
  • Karibu kama wewe ni mtumiajia wa WIN XP, VISTA, WIN 7, NA WIN 8
  • For more info call my numbers
 
hiii kitu ulikuwa imegoma kwa mda naona now mm kama zali imekubali.ila wahusika naona walikaa kimyaa wakitafutwa sim hawa pokei ila.
mm nashindwa kuelewa why walishindwa kubandika hata taarifa tuu kuwa ishu imegoma kwa mda? kwani tungewafunga au kuwa ua sababu hata nyie sio nyinyi
 
hiii kitu ulikuwa imegoma kwa mda naona now mm kama zali imekubali.ila wahusika naona walikaa kimyaa wakitafutwa sim hawa pokei ila.
mm nashindwa kuelewa why walishindwa kubandika hata taarifa tuu kuwa ishu imegoma kwa mda? kwani tungewafunga au kuwa ua sababu hata nyie sio nyinyi

Kumekuwa na contradiction humu ndani ni balaa maana imejenga hadi hawa watu kutoaminiana hii hali meiona mda mrefu xana yaana hawa watu wangekuwa na ushirikiano nadhan hili tatizo lingeshaa patiwa ufumbumbuz
tatizo watu wanaumimi mwingi mi reseler wngu hana tatizo cku zoote hujifanya mjinga hana umimi dhat why tupo pa1 kttika utafiti wangu megundua kitu kimoja mkuu yaan kuumbe wa tz hata tuelimike vp swala ujinga na umaskin litaendelea na tutaendelea kuwa maskin forever. Swala hili litakiwa 1 kapata kitu anamwita mwenzie bana hapa tufanye kitu hiki bila kuangalia tofauti zao ndo gud intreprenuer wanatakiwa kuwa hivooo kama juzi kati niliingia kwenye uzi mmoja nlichokiona nkatahamaki kanzaaa kuna m1 alisugest hzi mambo kwa nn wasijiorganize wakauza bei moja ili kuwa kuwanufaisha watu wanazifahamu huduma hizi lakin hawana uwezo kifinancial" eeeee bwana ilo jibu alilopewa duuuh maana maana cjui niseme ni jigambo or ni maana kwa mtu mwenye akili timam acngeweza andika kitu kama kileee hapo ndipo nkarealise kumbe hata alimu anayopewa mtanzania hamsaidii kwa lolotee.


hiii kitu ulikuwa imegoma kwa mda naona now mm kama zali imekubali.ila wahusika naona walikaa kimyaa wakitafutwa sim hawa pokei ila.
mm nashindwa kuelewa why walishindwa kubandika hata taarifa tuu kuwa ishu imegoma kwa mda? kwani tungewafunga au kuwa ua sababu hata nyie sio nyinyi
 
Kumekuwa na contradiction humu ndani ni balaa maana imejenga hadi hawa watu kutoaminiana hii hali meiona mda mrefu xana yaana hawa watu wangekuwa na ushirikiano nadhan hili tatizo lingeshaa patiwa ufumbumbuz
tatizo watu wanaumimi mwingi mi reseler wngu hana tatizo cku zoote hujifanya mjinga hana umimi dhat why tupo pa1 kttika utafiti wangu megundua kitu kimoja mkuu yaan kuumbe wa tz hata tuelimike vp swala ujinga na umaskin litaendelea na tutaendelea kuwa maskin forever. Swala hili litakiwa 1 kapata kitu anamwita mwenzie bana hapa tufanye kitu hiki bila kuangalia tofauti zao ndo gud intreprenuer wanatakiwa kuwa hivooo kama juzi kati niliingia kwenye uzi mmoja nlichokiona nkatahamaki kanzaaa kuna m1 alisugest hzi mambo kwa nn wasijiorganize wakauza bei moja ili kuwa kuwanufaisha watu wanazifahamu huduma hizi lakin hawana uwezo kifinancial" eeeee bwana ilo jibu alilopewa duuuh maana maana cjui niseme ni jigambo or ni maana kwa mtu mwenye akili timam acngeweza andika kitu kama kileee hapo ndipo nkarealise kumbe hata alimu anayopewa mtanzania hamsaidii kwa lolotee.
hii kitu imegoma na wao ndio wauzaji wa vocha sasa baada yakuja na kutueleza nn tatizo wao wanakaa kimyaa na hata wakipigiwa sim wanazingua sana mara hawapokei yaani mbwembwe kibao?

tatizo hawawezi kulitatua watwambie basi kuwa kunatatizo hili na lile ili tuelewe basi? inawezekana ikawa wao akili na elim yao imeishia kwenye kuuza vocha 2?
 
Tunel guru ni nn mbona sielewi
Naomba msaada tafadhali hata kwa PM
Jipatie
Unlimited Internet
Jipatie
TunnelGuru Voucher @
8,000
/Month; PD Proxy Vouchers @
8,000
/Month
4 More info
: mwlrct.blogspot.com
​Ili kupata huduma call 0768 92 48 41 Karibu
 
Mwl. Mbona unatangaza Pdproxy wakati ngoma imebuma
  • PD Proxy ni VPN
  • Je unafahamu kazi ya VPN?
  • Je unafahamu umuhimu wa kutumia VPN?
  • Je wajua kuwa ni Legal na ni haki yako kutumia VPN?
  • Na je wajua kwamba waweza tuymia kwa Voda, Tigo, Zantel, TTCL, sasatel n.k ?
  • Voucher za PD proxy vpn zipo cost ni tsh 8,000/- tu. KARIBU
​Task
  • Search kwenye net kupata majibu hapo juu,
 
Let's talk madini nw. Hw do i configure my browser to aceaa Internet through http: tunnel.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom