neno ni upanga
JF-Expert Member
- Jun 28, 2022
- 710
- 2,377
I mean ukiwasha dataMi sijaelewa, ukiwasha simu tu yanakuja matangazo how? Mnieleweshe wakuu.
Feature ya Private DNS nadhani inaanza kwenye Android 9 Pie kama kumbukumbu zako ziko poa so hakikisha simu ako iko ivo then fuata muongozo wa hatua kama hizi..Mi sijaelewa, ukiwasha simu tu yanakuja matangazo how? Mnieleweshe wakuu.
Jaribu ulete mrejesho.hata matangazo ya youtube inayaondoa?
mbona youtube bado yapo?Jaribu ulete mrejesho.
Tafuta mods za YouTube zisizo na matangazo uinstall afu disable (bloatware) iliyokuja na simu... Mimi natumia isiyo na matangazo..mbona youtube bado yapo?
Inafanya kazi pote kwenye websites au apps ila kwenye apps sio zote ina filter ads kuna apps still ads zita pop-up japo sio sana. Ila kama una surf kwenye websites huko ads inatafuna haswaaa.Kwanza tueleze hayo matangazo ni yapi,yale yanayotokea kwenye apps au yapi hayo..?
UbarikiweAu download hii kama ya juu itazingua...
YouTube ReVanced 20.40.45 [Download Latest APK] 2026
Download YouTube ReVanced APK & Magisk Module Latest Official for Android. Get Background Play, Ad-Free Content, SponsorBlock & RYD.revanced.to
This article highlights a crucial topic effectively. The examples used are relatable, and the tone is both engaging and informative. However, adding more recent data or studies could strengthen the argument further. I also appreciate the clear structure, which makes it easy to follow. Including expert opinions or real-world applications would elevate its impact. Overall, this is a great read with room for even more depth and perspective!Mi sijaelewa, ukiwasha simu tu yanakuja matangazo how? Mnieleweshe wakuu.
Aisee hata mimi umenisaidia. Nilikuwa natafuta sana namna ya kuzuia nikawa nashindwa sasa umenisaidia sana. Barikiwa.Habari wakuu! Kwenye simu yangu nilikuwa na shida ya matangazo kila sekunde 30 tangazo, kibaya zaidi nikiwasha tu data, matangazo yanaanza kujitokeza! Hii simu nilinunua kwa mtu nahisi aliuza kwasababu ya matangazo haya!
Nilikuwa nimetafuta kila njia ya kuuondoa lakini imeshindikana, ilikuwa imekuwa kero kwangu, lakini Leo katika pitapita zangu humu nimeona kuna mtu kapost namna ya kuondoa pop -up na adds kwenye simu, nimeapply nimefanikiwa kwa asilimia 100% huyu jamaa ni hatari sana, ametusaidia sana, namshukuru sana!
Procedure ni hizi
1: India kwenye setting
2: search neno private DNS
3:choose the optional private Dns provider host name
4: ingiza neno " dns.adguard.com
5: save
Ukimaliza hizo procedure ndo basi tena