Habari zenu wakuu..... na baada ya salam leo nataka tujadiliane mbinu sahii za kukabiliana na vikwazo vya kinadada kama vifuatavyo
1.Niko kwenye period
2.ninaboy friend/mume/mchumba
3.Ninaumwa(malaria/tumbo/kichwa)
4.mama yangu mgonjwa
5.Niko bize
6.Nimeokoka nampenda yesu
7.wiki hii ninatest(kwa wanavyuo)
8.Mi sitaki mambo hayo mpaka nimalize masomo nipate na kazi
9.Mi bado mdogo
10.sitaki
11.nyumbani kwetu geti kali siwez kutoka
12.ww sio mwanaume wa type yangu(mfupi sana/mweusi sana/mweupe sana)
13.mimi sitaki /siongei na watu nisiowajua
14.Sijisikii kuwa na ww/sikupendi!
1.Niko kwenye period
2.ninaboy friend/mume/mchumba
3.Ninaumwa(malaria/tumbo/kichwa)
4.mama yangu mgonjwa
5.Niko bize
6.Nimeokoka nampenda yesu
7.wiki hii ninatest(kwa wanavyuo)
8.Mi sitaki mambo hayo mpaka nimalize masomo nipate na kazi
9.Mi bado mdogo
10.sitaki
11.nyumbani kwetu geti kali siwez kutoka
12.ww sio mwanaume wa type yangu(mfupi sana/mweusi sana/mweupe sana)
13.mimi sitaki /siongei na watu nisiowajua
14.Sijisikii kuwa na ww/sikupendi!