Mhandisi Mzalendo
JF-Expert Member
- Aug 23, 2010
- 7,915
- 14,638
Kakazwe acha maringo ya kifala
Kiongoz ulitaka amuonee huruma kwa staili gani au kumpigisha nyeto[emoji16][emoji16]?JF inawatumiaji wengi sana yaaan hii leo ni ID mpya kwangu.
Umefanya vzuri kukimbia.,, mikono ya sweta nirahisi kukuambukiza au kuambukizwa magonjwa.
Ila ungemuonea huruma, mtu kakutumia nauli. Kalipia room. Umekula wee na kunywaa, jamaan umeshindwa mpako asafishe rungu tu ????
Kweli wanaume mateso[emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22][emoji22]
Huenda jamaa alikuwa na mpango wa kuvaa condom ko wewe kuona mkono wa sweta tu ndo ukamkimbia mwenzio na garama zote hzo mlizotumia, vibaya hvo.Ptuuuuu!! Wanaume (sio wote) muwe na japo akiba kidogo ya aibu. Unatumia nguvu nyiiingi kumshawishi mwanamke. Unakubaliwa. Mnaenda hoteli, unalipia na unaagiza vinywaji.
Muda wa kujigijigi unafika, unavua nguo zako.. kumbe mkono wa sweta. Looo, hunipati ng'ooooooo
Kwendraaaaaaa
Ptuuuuu!! Wanaume (sio wote) muwe na japo akiba kidogo ya aibu. Unatumia nguvu nyiiingi kumshawishi mwanamke. Unakubaliwa. Mnaenda hoteli, unalipia na unaagiza vinywaji.
Muda wa kujigijigi unafika, unavua nguo zako.. kumbe mkono wa sweta. Looo, hunipati ng'ooooooo
Kwendraaaaaaa
😂😂Anhaaa...naomba unitoe basi hapo kwenye avatar yako, kwani kuwa kwangu na sweta kunahusiana nini zaidi na kuniweka kwenye hilo profile picture bila kibali changu?
Sent using Jamii Forums mobile app
tayari nipo hotel@Wilo 12 naomba nikupeleke hotel lakini usije ukanitangaza hapa jukwaani
Umekimbilia uku kunichamba mbona wewe umekeketwa lkn nimepiga kimya
Pole yake huyo. Lakin kama kalipiwa kila kitu sijui analalamika nini. Kwa nini asingeenda akamshauri wajue cha kufanya.
Kuna kitu kinanijia ngoja nijikaushe
[emoji3][emoji3][emoji3]Huyo mtoto ulimuacha na nani nyumbani ulipoenda kuliwa?
Naona ameshabadilisha avatar, ameweka mauamaua.[emoji3][emoji3][emoji3]
Mjinga kweli huyo mama! anaenda kuliwa na kuacha mtoto mwenyewe [emoji3][emoji3][emoji3] JF imempaisha.Naona ameshabadilisha avatar, ameweka mauamaua.
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]