Espy_
JF-Expert Member
- Jul 19, 2013
- 91,919
- 183,338
Yo my everything sweetheart. I need no more.baeleze baelewe baby
[emoji8] [emoji8] [emoji8] [emoji173] [emoji173] [emoji173]
Yo my everything sweetheart. I need no more.baeleze baelewe baby
Hunizidi mimi aiseeee!1Nakumiss!!!
Safi tu my sister, nakusoma vizuri lakini, sema nimeshangaa lini umeanza kuchepuka na MO11My lovely bro, za kuadimika?
Heeee kumbe kweli eeh!!Yo my everything sweetheart. I need no more.
[emoji8] [emoji8] [emoji8] [emoji173] [emoji173] [emoji173]
I hope this is a surprise to Kaboom and his daughter Heaven Sent as wellYaani kama yeye ni mchepuko basi na awe mchepuko wangu daima maana sio kwa mahaba anayonipa. Never seen before. Nampenda sana mpenzi wangu MO11, he is my happiness you know!
Dada ako kanishinda tabia. Nimechoka ma-uncle kila sikuHeeee kumbe kweli eeh!!
Mi mwenyewe nimebaki mdomo wazi kwa kweli, khaaa!!Dada ako kanishinda tabia. Nimechoka ma-uncle kila siku
Nimesapraizika hadi nimegutuka tenaI hope this is a surprise to Kaboom and his daughter Heaven Sent as well
Aaaah my kaka usiniangushe tafadhli, huyo ndio shemeji yako wa ukweli. Ndio nyongo mkalia ini wangu.Safi tu my sister, nakusoma vizuri lakini, sema nimeshangaa lini umeanza kuchepuka na MO11
Heeee kumbe kweli eeh!!
I hope this is a surprise to Kaboom and his daughter Heaven Sent as well
Dada ako kanishinda tabia. Nimechoka ma-uncle kila siku
Mi mwenyewe nimebaki mdomo wazi kwa kweli, khaaa!!
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]Nimesapraizika hadi nimegutuka tena
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji134] [emoji134]Aaaah my kaka usiniangushe tafadhli, huyo ndio shemeji yako wa ukweli. Ndio nyongo mkalia ini wangu.
Dota vipi unapiga push ups?[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji134] [emoji134]
Kizuri kula na mwenzio..Mwache tu akipelekeI hope this is a surprise to Kaboom and his daughter Heaven Sent as well
Dota vipi unapiga push ups?
[emoji15] [emoji15] [emoji15]Kizuri kula na mwenzio..Mwache tu akipeleke