Nimfanye nini huyu Mdada wa kazi?

Nimfanye nini huyu Mdada wa kazi?

We mleta mada kwa maelezo yako tu hapo unaonekana macho juu juu na kwamba umeshamtamani sana huyo dada wa kazi... Kwa kuwa unataka kulipiza kisasi kwa kumgegeda ili umuone akiwa uchi, basi we endelea tu kisasi chako hicho halafu uje kuona madhara yake baada ya hapo. Khaaaa!!! Kwanza kwann dada wa kazi anaingia tu chumbani kwenu we na mkeo kama vile anaingia jikoni jmn.... Hayo mazingira mmeyaweka wenyewe.....
 
Ndugu ishinde hiyo tamaa. Itakufikisha pabaya. Mweleze mkeo. Pia mkanye huyo binti.
 
Nina mdada wa kazi kuna siku kwa bahati mbaya alinikuta uchi chumbani.

Story yenyewe ilikuwa ivi: Nilitoka kuoga kumbe yeye alikuwa chumbani anachukua nguo za kuvaa watoto shule, sasa mie sikumuona vizuri nikajua tu ni wife kumbe ni yeye, basi kwa kujiachia nilikuwa nimeweka taulo mabegani na uku chini nikiwa mtupu manake yeye alikuwa upande wa pili wa kioo, sina ili na lile kumbe yeye na alishajua mie niko pale na kusema alishindwa kabisa kuwa nijifunike ili yeye apite, badala yake akaamua kupita ivyo ivyo na kuanza kusema samahani mara kaniamkia uku akipita nyuma yangu mikiwa sina ata chupi.

Mi kuona vile na sikuwa na la kufanya nikaamua kumuangalia tu na sikusema chochote.

Basi tangia siku ile kitu nilichokiona ni kama anataka kulipa fadhila za kuuona uchi wangu manake mara anakaa mapaja wazi , mara anajifanya amelala uku sehemu ya mwili wote wa mapaja ikiwa wazi uku akiwacha sehemu ya mlango wa chumbani kwake wazi ili nami nimuone na anafanya ivyo wakati wife hayupo nyumbani.

Sasa wadau mitihani imekuwa mingi akijikosha kwa alilolifanya na kwa kweli sijamwambia wife kuhusu lile tukio lote, ni mimi na yeye tu tunaojua.

Naombeni ushauri wadau nimfanye nini uyu dada wa kazi manake sasa vituko vimezidi nyumbani manake ni kama mtu anataka kuweka mambo sawa kwa kuwa ameniona nikiwa mtupu nae anataka mi nimuone vile vile.

Naomba tu ufafanuzi maana ukiwa muongo sharti uwe na kumbukumbu... Inamaana unaishi single room ama double room? why uniform za mwana ziwe chumbani kwenu?sehemu ya kupigia pasi au kamba za nguo zimo chumbani kwenu?huyo msichana huko anapaingia tuuu kama anapita corido ama? i have a lot of question mark!!!
 
Dhamira unayo ila unataka formulation nzuri si ndo hivo?
 
Umeongea... Kwani nguo za watoto haziwezi kuwa pengine hadi chumbani kwenu mnacholala!!i...Amepewa uhuru sana....Ndio hivyo ukimchekea nyani ................
Pili leo imekuwa dada kakuona uchi kesho itakuwa mtoto kaja kuchukua nguo...Hamisheni hizo nguo za watoto chumbani kwenu na nyie...Labda zinazostahili kukaa kwenu ni zile za Outing tuu ila za kuchezea/kushindia zikae chumba kingine..

Huyo baba n.mkeww wote akili.zao zinafanana inakuaje mama anajua mim nawah kutoka anabaki mume wangu na.housegirl hua namuachia mtoto nguo zimo.chumban han hata habari ila kwa upande wa pili nahia stor ya kutunga
 
Piga mzigo na unyonye na papuchi ili ufaidi zaidi yake si si kauona tu ila wewe u anakuwa unanyonya kabisa
 
Muarike kitandani kwani naye ni binadamu ambaye ana matamanio. Ya nini kumtesa kipindi chote hicho toka akuone uchi? Unampa mawazo ya hajabu dhidi yako na kumchosha na kujipiga vidole.
 
Mi sikujua kama house girl anaingia chumba mnacholala? Kamke kako kavivu sana ndo maana huyo mtoto wa kazi anaingia chumbani. Kameshindwa kujua ni wapi aweke nguo za mtoto kweli mpaka mjakazi anavamia chumba cha wazee?
Mke wako amebomoa nyumba kw mikono yake mwenyewe
Nawewe mtoa mada kulala naye si sawa kwa sababu utaishi maisha mabaya ambayo hujawahi ona.
 
Nina mdada wa kazi kuna siku kwa bahati mbaya alinikuta uchi chumbani.

Story yenyewe ilikuwa ivi: Nilitoka kuoga kumbe yeye alikuwa chumbani anachukua nguo za kuvaa watoto shule, sasa mie sikumuona vizuri nikajua tu ni wife kumbe ni yeye, basi kwa kujiachia nilikuwa nimeweka taulo mabegani na uku chini nikiwa mtupu manake yeye alikuwa upande wa pili wa kioo, sina ili na lile kumbe yeye na alishajua mie niko pale na kusema alishindwa kabisa kuwa nijifunike ili yeye apite, badala yake akaamua kupita ivyo ivyo na kuanza kusema samahani mara kaniamkia uku akipita nyuma yangu mikiwa sina ata chupi.

Mi kuona vile na sikuwa na la kufanya nikaamua kumuangalia tu na sikusema chochote.

Basi tangia siku ile kitu nilichokiona ni kama anataka kulipa fadhila za kuuona uchi wangu manake mara anakaa mapaja wazi , mara anajifanya amelala uku sehemu ya mwili wote wa mapaja ikiwa wazi uku akiwacha sehemu ya mlango wa chumbani kwake wazi ili nami nimuone na anafanya ivyo wakati wife hayupo nyumbani.

Sasa wadau mitihani imekuwa mingi akijikosha kwa alilolifanya na kwa kweli sijamwambia wife kuhusu lile tukio lote, ni mimi na yeye tu tunaojua.

Naombeni ushauri wadau nimfanye nini uyu dada wa kazi manake sasa vituko vimezidi nyumbani manake ni kama mtu anataka kuweka mambo sawa kwa kuwa ameniona nikiwa mtupu nae anataka mi nimuone vile vile.

Kwa maelezo yako, amesha kuonyesha ka K kake, sasa unataka nini zaidi na umesha ona kama alivyoona yeye?
 
Ukiwa na mpira mguuni na wewe ni striker golini upo na golikipa kinachofuata ni nini?
 
Afu mkeo mvivu sana....nguo za watoto zinakaaje chumbani kwenu?anyways..housegirl anaingiake room kwenu?

ISHINDE TAMAA
 
du! bint wa kaz anaingia chumban kwako?????? mi najua chumba ni privacy ya mtu mi hata ndugu zang ctak waingie coz ni chumba chng natakiwa kuwa huru nacho. mwambie mkeo amwambie huyo mdada marufuku kuingia chumban af ukimkuta amekaa uchi mtolee maneno ya kashfa mf. paja lenyewe gumu hilo unamuonesha nani? hata km paja lake zur utmvunja moyo. ukiona amezid mtwange makof af unamwambia marufuku kunikali uchi wenyewe unanuka.
 
Back
Top Bottom