Nimepata sababu ya kutoacha Pombe...

You re all encouraged to drink responsibly....u drink, u become responsible to paying the saliries of elizas and tbl/sbl employees.......
 
You re all encouraged to drink responsibly....u drink, u become responsible to paying the saliries of elizas and tbl/sbl employees.......
hahahaha kama sio sisi wanywaji kina Eliza wangeishi vp?
 
Mbinguuuuuni kuna makao mazuri sana
Mbinguni jama.....kuna makao mazuri sanaa:mod::mod::biggrin1::biggrin1:

Hahahaaaa...nimekumbuka ile 'this world is not my home' ya kimey....speed 140kph!
 
Hahahaaaa...nimekumbuka ile 'this world is not my home' ya kimey....speed 140kph!
Hahaha.....Nimeikumbuka Carina Ti!

hahahaha kama sio sisi wanywaji kina Eliza wangeishi vp?
Kama siyo juhudi zake Bia, JJ tungeendea nini?

You re all encouraged to drink responsibly....u drink, u become responsible to paying the saliries of elizas and tbl/sbl employees.......
Hahahaha...TGIF!
 
When we drink, we get drunk. When we get drunk, we fall asleep. When we fall asleep, we commit no sin. When we commit no sin, we go to heaven. Soooo, let's all drink and go to heaven

wel wel wel,one bakardi for u this week end
 

Mbavu sina mie...narudi after takin kahawa
 
Labda uniambie kama nimeongeza kitu kwenye hayo maandiko.

Ukweli ni kwamba chochote ukikitumia vibaya kinasababisha kutenda dhambi. Kisu ukikitumia vibaya si unaua? Kwa hiyo kisu kikatazwe kutumika?

mh! sasa kachumbari nitatengeneza nani ? Maana nikisha pata ulabu tu!! Lazima morning nifanze mambo ya chachandu.Kwahiyo vyote tunatumia vizuri ili wasije piga marukufu bureee maana ilingishi itakua hapandi.
 
Mupe Asprin muruke Kimey mupe Soda RR muruke mwenzake yule mupe maji
 
mh! sasa kachumbari nitatengeneza nani ? Maana nikisha pata ulabu tu!! Lazima morning nifanze mambo ya chachandu.Kwahiyo vyote tunatumia vizuri ili wasije piga marukufu bureee maana ilingishi itakua hapandi.
My Love the Nurse...weekend hii nidai one one brand from distilerz! Upo wewe?
 
Waswahili tulivyo ukitwambia UMEPATA MAONO kuhusu Lager watakataaa!!!! Wewe kwa kweli ndiyo umenena kwa leo hii ndani ya JF!!!!!! Mie beer siwezi kwani taste yangu ni KONYAGI.......Keep it up Man
 
Waswahili tulivyo ukitwambia UMEPATA MAONO kuhusu Lager watakataaa!!!! Wewe kwa kweli ndiyo umenena kwa leo hii ndani ya JF!!!!!! Mie beer siwezi kwani taste yangu ni KONYAGI.......Keep it up Man
Hakika tunakuhakikishia leo utakua nasi mimi na Big brother ODM..!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…