Lamomy
JF-Expert Member
- Sep 4, 2023
- 39,599
- 95,273
Muache Marry wangu 😹😹😹Tunakwenda na point za umuhimu tu 😎
Mtu asifurahi jamani??
Muache Marry wangu 😹😹😹Tunakwenda na point za umuhimu tu 😎
mi nimejibu kwa niaba ya marry😆😆😆 mbon tigo wamesema hiyo namba haipo?Hiyo kwaajili ya marry tu vipi nikupe ya kwako 😂
Amini unavoamini usidanganyweWatu wengi wanaojiita majina mawili ya kike huwa sio wanawake!
Mnajitafutia fedha kwa njia ya udanganyifu
Eeehhh 😂Aaah Marry hata picha huoni?View attachment 3585136
Alisema nimunganishie 😂Sasa mbona umeandika namba ya babu yangu?
Mambo gani haya?
unajipa umuhimu usokuwa naoWeee piga punyeto bwanaa
Huu Uzi ni wangu anzisha wako weee kilemaunajipa umuhimu usokuwa nao
Hiyo ya marry acha nikupe ya kwako win 😂😂 0645323718mi nimejibu kwa niaba ya marry😆😆😆 mbon tigo wamesema hiyo namba haipo?
Ha ha haa 🤣🤣Alisema nimunganishie 😂
kasema hii inaita😆Hiyo ya marry acha nikupe ya kwako win 😂😂 0645323718
Mara hii ulishaenda kujaribu kwenye Mixx by Yass unasoma jina nani?mi nimejibu kwa niaba ya marry😆😆😆 mbon tigo wamesema hiyo namba haipo?
Nani kasema tena 😂 hiyo piga wewe usimpe mwenginekasema hii inaita😆
tuma namba inayopokea muamalaMmmh
Kashaona picha ya babu huyo 😂Mara hii ukishaenda kujaribu kwenye Mixx by Yass unasoma jina nani?
Uko faster Sana.
Na Whatsapp umeangakia profile pic yake? 😄
mi namba yako ninayo nitakupigia siku nikiwa pekeangu,, hebu tumalize hili la marry kwanza🤗Nani kasema tena 😂 hiyo piga wewe usimpe mwengine
Kumbe hujaiblock mbona nikituma message hujibu 🥹mi namba yako ninayo nitakupigia siku nikiwa pekeangu,, hebu tumalize hili la marry kwanza🤗
Hapana,tuma namba inayopokea muamala
Ahsante mkuu kwa kunitakia kheri 🙏🏽 🤓Namtakia heri kwenye kutimiliza furaha yake
Usipeperushe ndege wangu 🤓Hamna hata userious hapo...unapiga mpaka unatapika
naanzaje kukublock sasa, huwa naziona ila nakausha 🤭🤭Kumbe hujaiblock mbona nikituma message hujibu 🥹
Mpe basi hiyo namba uliyokuwa nayo apige mida ya SAA Tisa Tisa 😅