Kupenda sana ndio kupi? Ukijitizama unaona wasiopenda sana wanafanya nini cha tofauti na wewe? Hujatueleza anayekutenda anakufanyia nini au wewe unamfanyia nini tofauti??
Kwa wanaume wanne kama ndio hao tu umekuwa nao kwa miaka yako 30, unastahili pongezi. Kuna quote moja naipenda sana inasema,"never get too attached to someone because you never know who they are talking to,missing,waiting on,wishing they was with,or fucking".
Usijitoe kwa mtu hadi ujione mhanga wa kupenda sana,nenda umbali huo wa kupenda sana kwa kupendwa/kuthaminiwa sana kwa kupewa heshima ya kuwa mchumba/ mke wa mtu..... Hawa wapita njia,ukiwapenda sana hivyo wanaona kuna wanakoweza pata zaidi yako.
Self Love is the best love! I leave you with this beautiful quote from With this Ring Movie, " realize that life is short and if you spend all your time waiting on a job or the One, that you waste a perfectly good chance to be happy.
I do. Then by the power vested in you, I make a new vow that single or married, working or not, that you will never wait for anything outside of yourself to change, before you choose to be happy. You may kiss the new you."