Naisujaki Lekangai
JF-Expert Member
- Aug 19, 2012
- 1,340
- 1,378
mi sina chogo halafu wanaisifia chogoVERY VERY NICE..
Miss Chagga ni genius.
haya karibu unalipia kiingilio lakiniHahahaaaaaa, itabidi nije kumuona kwa macho yangu nimshuhudie mwaya.
haya ngoja nitoke mgombani nirudi mjiniAtanteeeeee, uthijali mwaya.
Duu aisha bonge shotiii[emoji15] [emoji15] [emoji15]
ndiyo mkuu.. chumba namba mkuu au?Ooh okay kumbe ulienda kwenye sensa mamiii. 9C.
aaaah. aaaah. aaaah. Ingekuwa enzi za Msoga, ndo ushapewa promo ya udisii!kanionea me sijabinuka hivyo
ha haha ha hapo ningekaa kimya nivae na godoro ndaniaaaah. aaaah. aaaah. Ingekuwa enzi za Msoga, ndo ushapewa promo ya udisii!
Teh teh.......Huwa kanatudanganya tu humu. .....Hakana lolote...