Ni Member Mwenzetu Humu. Lol.

Ni Member Mwenzetu Humu. Lol.

Hahaha, mkulu wa kaya alikuwa hana tatizo aseee.
yule alikuwa mzungu wa roho, akicheka mnacheka ote, yule mpaka anaondoka nilikuwa na Kg 76, sasa hv hata New yr bado, nasomeka 41, sijui ikifika 2020 ntakuwa na ngapi?
 
yule alikuwa mzungu wa roho, akicheka mnacheka ote, yule mpaka anaondoka nilikuwa na Kg 76, sasa hv hata New yr bado, nasomeka 41, sijui ikifika 2020 ntakuwa na ngapi?

Dah, pole sana mkuu nadhani ndo utakuwa Slim5 for real. Hahahaa.

Itabidi tumshawishi ahame chama agombee Chadema ili arudi aisee.

Lol.
 
zamani nilijua huwa hawafanyi. hawa watu nakuambia wanatembea na mibaba kabisa. kale ka vituko show kanaliwa balaa na watu. nilishashuhudia jamaa anaenda nako faraga kabisa. anakanyanyua anakaweka kwenye gari anasepa nako. na alileta mrejesho.....usifikiri wana mbunye nusu inchi, hata 7 inch mashine inaingia yote hapo. ndio miujiza ya mbunye.
 
zamani nilijua huwa hawafanyi. hawa watu nakuambia wanatembea na mibaba kabisa. kale ka vituko show kanaliwa balaa na watu. nilishashuhudia jamaa anaenda nako faraga kabisa. anakanyanyua anakaweka kwenye gari anasepa nako. na alileta mrejesho.....usifikiri wana mbunye nusu inchi, hata 7 inch mashine inaingia yote hapo. ndio miujiza ya mbunye.

Hahahaaa, mkuu ulishawahi kuwa na mmoja nini kiongozi mana kwa ushuhuda ulioutoa hapa, si mchezo.

Lol.
 
tutolee huyu ngedere


Dah, mkuu mshkuru MUNGU kwa kukuumba hivyo ulivyo kiongozi asingeshindwa kukufanya kama hivi mkuu.

Lakini pia tunategemea kupata watoto unajuaje kama atatoka kama huyo unayemwita ngedere mkuu, hata kama watoto unao au huhitaji lakini pia kabla hujafa juwa kwamba hujaumbika kiongozi.

Usirudie tena kauli kama hiyo, tafadhali.

Shukran.
 
zamani nilijua huwa hawafanyi. hawa watu nakuambia wanatembea na mibaba kabisa. kale ka vituko show kanaliwa balaa na watu. nilishashuhudia jamaa anaenda nako faraga kabisa. anakanyanyua anakaweka kwenye gari anasepa nako. na alileta mrejesho.....usifikiri wana mbunye nusu inchi, hata 7 inch mashine inaingia yote hapo. ndio miujiza ya mbunye.
nimecheka kwa HERUFI kubwa! kuna watu mnaandikaaa!..mbunye nusu inch![emoji14] [emoji13] [emoji14] [emoji13] [emoji14] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji7] [emoji7] !......
 
nimecheka kwa HERUFI kubwa! kuna watu mnaandikaaa!..mbunye nusu inch![emoji14] [emoji13] [emoji14] [emoji13] [emoji14] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji7] [emoji7] !......

Aisee, ni hatari mkuu mi sina hata la kusema this is jeiefu kiongozi...!.
 
Hahahaaa, mkuu ulishawahi kuwa na mmoja nini kiongozi mana kwa ushuhuda ulioutoa hapa, si mchezo.

Lol.
sijawahi, ila opportunity kama hiyo ikipatikana lazima nikatest. sitaki kusimiliwa.(just kidding lakini wazee).
 
sijawahi, ila opportunity kama hiyo ikipatikana lazima nikatest. sitaki kusimiliwa.(just kidding lakini wazee).

Hahahahaaaa. Lol.
 
Back
Top Bottom