Ni kweli wanawake waliozaa wanafurahia zaidi?

Ni kweli wanawake waliozaa wanafurahia zaidi?

Dah hapo nimeshindwa kukujibu coz' tetesi

kitu kama huna uhakika nacho c unaita tetesi? kama wewe unaujua ukwei c utujuze? tuwe na uhakika na tunachohiss!
 
hivi jamani kuwahi au kuchelewa,kitendo kipi kinafurahisha zaidi?
 
amu iko hivi tunachoongelea ni ile magnitude ama niite intensity ama niite nn sijui ya pleasure unayoipata.
kabla hujazaa unajikuta hata hilo bao moja kulipata inakuwa unamsumbua sana mwenzio sasa ukisha zaa yaani kwanza ukitomaswa tu kidogo basi wewe uko katikati akifika kunako wewe tayari na pleasure yake huwa ni ya muda mrefu sana.

labda sijui niseme hivi, kwenye ku do utam huja unapokuwa njian kutafuta bao hapo ndipo penye raha sana sana, unapofikia climax basi pale unahitimisha ie pleasure na kurudi back to square 1. sasa kwa mwanamke aliyezaa hiki kipindi cha kutafuta climax huwa kina pleasure takatifu tena ya muda mrefu ukikompea na binti.

asante madam gfsonwin, majbu yako yananikosha kisawasawa.
 
Risechi yako kwa kiasi kikubwa imefanikiwa Mkuu,haya kaandike ripoti sasa na ukuje tena utulee majibu humu humu

wee weka pozi tu mkuu, ntakuja tena hapa kuwajuza wanaume wenzangu kinachowapata wake zetu baada ya kuzaa.
 
hivi jamani kuwahi au kuchelewa,kitendo kipi kinafurahisha zaidi?
vyote vinafurahisha inategemea na inavyokuja, kuna wakati unapohis inakuja unajaribu kupotezea usiwahi kufika na wakati mwingine ukihis inakuja unaongeza kasi i uwahi kufika kunako.
 
we nshakuona ni mvivu lol ndo maana unawataka hao ambao haita kucost lol

hahaha sasa wee papuchi yako mpaka niipate lazima ini cost? mbona dada zetu mnakuwa hivyo...kila saa wee have to work for ur papuchi
 
vyote vinafurahisha inategemea na inavyokuja, kuna wakati unapohis inakuja unajaribu kupotezea usiwahi kufika na wakati mwingine ukihis inakuja unaongeza kasi i uwahi kufika kunako.

asante mtaalamu
 
hahaha sasa wee papuchi yako mpaka niipate lazima ini cost? mbona dada zetu mnakuwa hivyo...kila saa wee have to work for ur papuchi

Exactly ... mwanaume lazima uonyeshe uanaume wako.
 
Haloo wana jf, happy new year, aa sorry kumbe mwaka bado haujaisha! Nimeshawahi kuskia wanawake waliozaa wanafurahia zaidi mapenz kuliko ambao bado hawajazaa na pia ni rahisi sana kukojoa wala hawasumbui sana kumfikisha kunako kilele, je hili lina ukweli wowote? Wanawake wapenzi wa jamvi hili tupeni ukweli wa hili. Mimi binafsi nahisi kuna ukweli kidogo kutokana na chochoro zangu nnazopitaga.

Aisee, hii ni ya kufungia mwaka.
 
kweli, kabla sijazaa kukojoa ilichukua nusu saa nzima, na wakati mwingine nilitoka kapa, kutegemea utaalamu na mikiki ya mwanaume. Lakini sasa, ukiingiza tu nahesabu oscilation 20, niko pooowa
Wecha weeh!!!
Uwezo wa kuhesabu hizo oscilation 20 unaopataje kwenye hiyo MIKIKIMIKIKI??
Na huwa unahesabu kwa LUGHA gani?
Acha urongo.
 
mmh sasa ukitongozwa swali la kwanza utaulizwa una mtoto.
 
mmh sasa ukitongozwa swali la kwanza utaulizwa una mtoto.

Ukweli nikujua umezaa unaniamasisha zaidi kukutongoza lkn ucwe umeolewa, hakuna kitu nnachokipenda kama kumtemesha mwanamke hasa jinsi anavyohangaika basi kwangu burdaaaan.......!
 
Back
Top Bottom