amu iko hivi tunachoongelea ni ile magnitude ama niite intensity ama niite nn sijui ya pleasure unayoipata.
kabla hujazaa unajikuta hata hilo bao moja kulipata inakuwa unamsumbua sana mwenzio sasa ukisha zaa yaani kwanza ukitomaswa tu kidogo basi wewe uko katikati akifika kunako wewe tayari na pleasure yake huwa ni ya muda mrefu sana.
labda sijui niseme hivi, kwenye ku do utam huja unapokuwa njian kutafuta bao hapo ndipo penye raha sana sana, unapofikia climax basi pale unahitimisha ie pleasure na kurudi back to square 1. sasa kwa mwanamke aliyezaa hiki kipindi cha kutafuta climax huwa kina pleasure takatifu tena ya muda mrefu ukikompea na binti.
Unajuaje ifikapo 2015 utakuwa umezaa?unajuaje labda wewe ni mgumba?Subiri nitakujibu 2015 maana kwa sasa bado sijazaa
Umuulize nini?wewe unanvyomuuona mke wako huwa anakojoa haraka tofauti na kabla hazaa?au hujuagi kama huwa anakoja?Ngoja nimuulize wife.
vyote vinafurahisha inategemea na inavyokuja, kuna wakati unapohis inakuja unajaribu kupotezea usiwahi kufika na wakati mwingine ukihis inakuja unaongeza kasi i uwahi kufika kunako.hivi jamani kuwahi au kuchelewa,kitendo kipi kinafurahisha zaidi?
we nshakuona ni mvivu lol ndo maana unawataka hao ambao haita kucost lol
Unajuaje ifikapo 2015 utakuwa umezaa?unajuaje labda wewe ni mgumba?
vyote vinafurahisha inategemea na inavyokuja, kuna wakati unapohis inakuja unajaribu kupotezea usiwahi kufika na wakati mwingine ukihis inakuja unaongeza kasi i uwahi kufika kunako.
hahaha sasa wee papuchi yako mpaka niipate lazima ini cost? mbona dada zetu mnakuwa hivyo...kila saa wee have to work for ur papuchi
Exactly ... mwanaume lazima uonyeshe uanaume wako.
Haloo wana jf, happy new year, aa sorry kumbe mwaka bado haujaisha! Nimeshawahi kuskia wanawake waliozaa wanafurahia zaidi mapenz kuliko ambao bado hawajazaa na pia ni rahisi sana kukojoa wala hawasumbui sana kumfikisha kunako kilele, je hili lina ukweli wowote? Wanawake wapenzi wa jamvi hili tupeni ukweli wa hili. Mimi binafsi nahisi kuna ukweli kidogo kutokana na chochoro zangu nnazopitaga.
mijitu mingine bana.
Kila kitu negativity.
Mpaka inaboa
Kama vipi potezea
Wecha weeh!!!kweli, kabla sijazaa kukojoa ilichukua nusu saa nzima, na wakati mwingine nilitoka kapa, kutegemea utaalamu na mikiki ya mwanaume. Lakini sasa, ukiingiza tu nahesabu oscilation 20, niko pooowa
To me also big yes.. Na minyege kwa anaehitaji nimgawie kidogo lol
Sent from my BlackBerry 9300 .
wantakharab dhinaa bin dharurah
.( \ ( |
\ )-- )
/ / \ |
| / à¡ /
mmh sasa ukitongozwa swali la kwanza utaulizwa una mtoto.