Ni kweli wanawake waliozaa wanafurahia zaidi?

Ni kweli wanawake waliozaa wanafurahia zaidi?

Samboko

JF-Expert Member
Joined
Oct 30, 2011
Posts
5,424
Reaction score
8,046
Haloo wana jf, happy new year, aa sorry kumbe mwaka bado haujaisha! Nimeshawahi kuskia wanawake waliozaa wanafurahia zaidi mapenz kuliko ambao bado hawajazaa na pia ni rahisi sana kukojoa wala hawasumbui sana kumfikisha kunako kilele, je hili lina ukweli wowote? Wanawake wapenzi wa jamvi hili tupeni ukweli wa hili. Mimi binafsi nahisi kuna ukweli kidogo kutokana na chochoro zangu nnazopitaga.
 
kweli, kabla sijazaa kukojoa ilichukua nusu saa nzima, na wakati mwingine nilitoka kapa, kutegemea utaalamu na mikiki ya mwanaume. Lakini sasa, ukiingiza tu nahesabu oscilation 20, niko pooowa
Haaaaaaaah Palm girl umefungukaaaaaa utamuuuuu we amu 2015 mbali kote huko? unakosa utamu wanaopata wenzako totoa faster
 
Last edited by a moderator:
Haloo wana jf, happy new year, aa sorry kumbe mwaka bado haujaisha! Nimeshawahi kuskia wanawake waliozaa wanafurahia zaidi mapenz kuliko ambao bado hawajazaa na pia ni rahisi sana kukojoa wala hawasumbui sana kumfikisha kunako kilele, je hili lina ukweli wowote? Wanawake wapenzi wa jamvi hili tupeni ukweli wa hili. Mimi binafsi nahisi kuna ukweli kidogo kutokana na chochoro zangu nnazopitaga.

Inaelekea unaharaka yakuuona mwaka ila angalia ukaangukia pua kwa kuto uona....
Aaaah usiogope ni matangazo ya vifo yalikua yanapita.
Kuhusu hilo swala sina uhakika nalo labda nikajaribu sasa hivi.
 
kweli, kabla sijazaa kukojoa ilichukua nusu saa nzima, na wakati mwingine nilitoka kapa, kutegemea utaalamu na mikiki ya mwanaume. Lakini sasa, ukiingiza tu nahesabu oscilation 20, niko pooowa

Mmmmmh! Swadaktaaaaa.
 
Inaelekea unaharaka yakuuona mwaka ila angalia ukaangukia pua kwa kuto uona....
Aaaah usiogope ni matangazo ya vifo yalikua yanapita.
Kuhusu hilo swala sina uhakika nalo labda nikajaribu sasa hivi.

Wahi mkuu ulete majibu haraka basi.
 
dah! wewe Palm girl uenifurahisha sana, hata mie nimekuwa nikitembea na wanawake waliozaa, yaani acha nisimalizie tu.......!!!!! **** mbili tu kakojoa!
 
Back
Top Bottom