Ni apps gani za android & iphone unazotumia au kujua

Ni apps gani za android & iphone unazotumia au kujua

nimbuzz,fring..kwanini watanzania 2sidevelop apps ze2?mnafkir ha2wezi?
 
Ni imani yangu kuwa kwenye play store hakuna hii maana hadi sasa sijapata pamoja na kujaribu apps kibao hata zingine zikitaka kufanya rooting kabisa

Mkuu hiyo anayosema hapo anayekupigia simu atakuwa anajua unamkatia simu ila ww mwenye simu hupati riport yoyote kama unapigiwa so tk cr
 
Msaada kupata whatsapp application kwenye tecno t731 kila nikidownload zinagoma
 
For Android

1. Temple Run 2
2. Swahili bible
3.Zombie highway
4. Cine trailers
5. Time table
6. Tube mate
7.Mix player
8. Camera 360
9.ebay
10. Kurasa Tanzania
11. Thumbs
12.Mozilla fire fox
13. Atrium for facebook
14. Jamiiforums
15.Life reminders
16.How to tie a tie
17.Eye trainer
18. iAfya
19. Mapishi
20.perfect body
21. Daily workout
22. AR first Aid
23.Relaxing Sound
24.PhotoGrid
25. Instagram
26.Snap camera Trial. Ni balaaa hii
27.BBC SWAHILI +VOA
28.Jobs Tanzania
29. WikiHow
30.Photo Funia
31. IMDb


HIZI ZOTE ZINAPATIKna PLAYSTORE
 
Tubemate beta 2 is out!!

wwwm.tubemate.net
 

Attachments

  • uploadfromtaptalk1377947405254.jpg
    uploadfromtaptalk1377947405254.jpg
    62.7 KB · Views: 736
  • uploadfromtaptalk1377947443149.jpg
    uploadfromtaptalk1377947443149.jpg
    24.9 KB · Views: 716
Vile vile kuna IMO ambayo inaunganisha account zako mbalimbali. Unaweza kupiga simu na video pamoja.
 
Actually hiyo Alarm naipenda kwa sababu
1. Badala ya kukupigia kelele, it can send you an alert in a form of msg with no sound and subtle vibration [I sleep really lightly]
2. Screen ya simu haijizimi na inakuwa kama digital clock with large neon signs saa zote [nzuri ukiamka usiku kuona bila ku unlock simu na kuangalia vi number vidogo ili kujua wakati]
3. Unaweza ku customize mziki wa kukuamsha, ku synchronize na iPod music au music file jengine na kadhalika

Mtazamaji, what do you think of ATM-finder?

Tutengeneze App ambayo itakuonyesha the nearest ATM kutoka location uliyopo....na ikiwa na live updates kuhusu condition ya huduma kama "Out of Order," "Out of Cash," na "long Queue," will be super cool (@-@)
Mtazamaji mmefikia wapi??I'm in!
 
Last edited by a moderator:
ASUS X53E RAM 6.00 GB,
HDD 640 GB,
Proccessor Intel(R) Core(TM) i5-2430M @ 2.4GHz,2401 Mhz,
2 Cores,
4 Logical processors.
bei ni laki 8 tu. ni pm kama unahitaji
 
For Android

1. Temple Run 2
2. Swahili bible
3.Zombie highway
4. Cine trailers
5. Time table
6. Tube mate
7.Mix player
8. Camera 360
9.ebay
10. Kurasa Tanzania
11. Thumbs
12.Mozilla fire fox
13. Atrium for facebook
14. Jamiiforums
15.Life reminders
16.How to tie a tie
17.Eye trainer
18. iAfya
19. Mapishi
20.perfect body
21. Daily workout
22. AR first Aid
23.Relaxing Sound
24.PhotoGrid
25. Instagram
26.Snap camera Trial. Ni balaaa hii
27.BBC SWAHILI +VOA
28.Jobs Tanzania
29. WikiHow
30.Photo Funia
31. IMDb


HIZI ZOTE ZINAPATIKna PLAYSTORE


Unafanyaje kuweza kuipata temple run 2 kwenye simu yangu huawei (anroid),I tried several times to download the app but it failed..
help pls
 
Unafanyaje kuweza kuipata temple run 2 kwenye simu yangu huawei (anroid),I tried several times to download the app but it failed..
help pls

Unatumia Huawei model ipi?? Na ni Android sio Anroid mkuu
 
for android videos and movies of all formats that can play in your device with HD version, also fast in download, it's only VIDEODER on your android app store (google play)
 
PC RADIO..the best music app so far...inaload faster even at 2g...for music lovers this is a must have..
 
Back
Top Bottom