Ngozi nyeusi ina laana ya milele

Ngozi nyeusi ina laana ya milele

Utakuta mtu mcha Mungu amejichubua, anamkosoa Mungu na anajifanya anamwabudu! Matope au akili?
 
Nisikuchoshe na usinichoshe, tusichoshane.

Zamani nilikuwa nawaona wanawake wanaojichubua wapumbavu, mazwazwa na wajinga kwa kuukana Uafrika wenye ngozi nyeusi nzuri na kukimbilia kuutamani Uzungu, nadhani nilikuwa bado sijafahamu chochote na mimi nakili kabisa nilikuwa miongoni mwa wapumbavu!.

Mniwie radhi sana watu wote niliowaona wapumbavu baada ya kubadili rangi ya ngozi zenu na kuukimbilia weupe!

Waafrika (Ngozi nyeusi) kuna muda unaona mambo wanayoyafanya ni kama kichwani wamebeba makopo. Nenda Marekani ukawaone ngozi nyeusi wanavyoishi na namna walivyo, nadhani utanielewa nini namaanisha.

Njoo hapa Afrika ujionee vituko na maajabu ya mtu mweusi, nakwambia ni nafuu hata nyani kuna muda hutumia akili lakini si hizi ngozi nyeusi.

Naungana na Wazungu kutuita nyani au sokwe, kiukweli tunastahili kuitwa hivyo na hapa sipepesi macho kwakuwa na mimi ni mtu mweusi hivyo kwenye hii laana siiepuki!

Nawashukuru sana Waarabu kwa kuliona hilo, waliwakataza kabisa wanawake wao kuolewa na ngozi nyeusi kwasababu wanaepusha laana kwenye koo na familia zao.

Leo kuna watu weusi wajinga wamekomaa eti Morocco inawakilisha Afrika kwenye Kombe la Dunia, acheni huu ujinga wa kujipendekeza kwa Waarabu ambao hawana time na nyie.

Nyie pambaneni na laana yenu, Morocco walishasema kabisa wao wanawawakilisha Waarabu wenzao.

Rais wa Afrika kusini Pieter Willem Botha aliwahi kunukuliwa akisema;
"Black People can not rule themselves because they don't have the brain and mental capacity to govern a society. Give them guns, they would kill themselves, give them power, they will steal all the Government (Public) money, give them Independence and Democracy, they will use it to promote tribalism, ethnicity, bigotry, hatred, killings and wars."

Hii kauli hadi leo haijawahi kukanushwa hadharani au kivitendo,bali ndiyo inathibitishwa hadharani na kivitendo kutoka kwa Ngozi nyeusi yenye laana.

Tumekalia dhahabu na madini chungu nzima lakini bado viongozi wetu wanaenda kuwapigia magoti wazungu na kuwaomba misaada.

Tuna maeneo na ardhi yenye rutuba ya kuzalisha kila zao na likakubali,kibaya zaidi tunatoka kwenye nchi ilibarikiwa kila kitu tunakwenda Saudi Arabia jangwani kununua ngano kwa mabilioni ya pesa. Tumezungukwa na maziwa,mito na mabwawa makubwa lakini watu hawana maji.

Tuna kila nyenzo za kututoa gizani lakini mpaka sasa wananchi wanaishi gizani.

NGOZI NYEUSI INA LAANA!

Ni hayo tu!
From your point of view huo ndio ukweli mchungu. Ila haimaanishi kuwa huwezi kujipambania mwenyewe ukaishi vizuri kwa sababu mambo ya uanaharakati hauna tija.
 
Ni wewe na ukoo wako na kizazi chako chote ndio mna laana kubwa ya milele walahi![emoji35]
 
Nisikuchoshe na usinichoshe, tusichoshane.

Zamani nilikuwa nawaona wanawake wanaojichubua wapumbavu, mazwazwa na wajinga kwa kuukana Uafrika wenye ngozi nyeusi nzuri na kukimbilia kuutamani Uzungu, nadhani nilikuwa bado sijafahamu chochote na mimi nakili kabisa nilikuwa miongoni mwa wapumbavu!.

Mniwie radhi sana watu wote niliowaona wapumbavu baada ya kubadili rangi ya ngozi zenu na kuukimbilia weupe!

Waafrika (Ngozi nyeusi) kuna muda unaona mambo wanayoyafanya ni kama kichwani wamebeba makopo. Nenda Marekani ukawaone ngozi nyeusi wanavyoishi na namna walivyo, nadhani utanielewa nini namaanisha.

Njoo hapa Afrika ujionee vituko na maajabu ya mtu mweusi, nakwambia ni nafuu hata nyani kuna muda hutumia akili lakini si hizi ngozi nyeusi.

Naungana na Wazungu kutuita nyani au sokwe, kiukweli tunastahili kuitwa hivyo na hapa sipepesi macho kwakuwa na mimi ni mtu mweusi hivyo kwenye hii laana siiepuki!

Nawashukuru sana Waarabu kwa kuliona hilo, waliwakataza kabisa wanawake wao kuolewa na ngozi nyeusi kwasababu wanaepusha laana kwenye koo na familia zao.

Leo kuna watu weusi wajinga wamekomaa eti Morocco inawakilisha Afrika kwenye Kombe la Dunia, acheni huu ujinga wa kujipendekeza kwa Waarabu ambao hawana time na nyie.

Nyie pambaneni na laana yenu, Morocco walishasema kabisa wao wanawawakilisha Waarabu wenzao.

Rais wa Afrika kusini Pieter Willem Botha aliwahi kunukuliwa akisema;
"Black People can not rule themselves because they don't have the brain and mental capacity to govern a society. Give them guns, they would kill themselves, give them power, they will steal all the Government (Public) money, give them Independence and Democracy, they will use it to promote tribalism, ethnicity, bigotry, hatred, killings and wars."

Hii kauli hadi leo haijawahi kukanushwa hadharani au kivitendo,bali ndiyo inathibitishwa hadharani na kivitendo kutoka kwa Ngozi nyeusi yenye laana.

Tumekalia dhahabu na madini chungu nzima lakini bado viongozi wetu wanaenda kuwapigia magoti wazungu na kuwaomba misaada.

Tuna maeneo na ardhi yenye rutuba ya kuzalisha kila zao na likakubali,kibaya zaidi tunatoka kwenye nchi ilibarikiwa kila kitu tunakwenda Saudi Arabia jangwani kununua ngano kwa mabilioni ya pesa. Tumezungukwa na maziwa,mito na mabwawa makubwa lakini watu hawana maji.

Tuna kila nyenzo za kututoa gizani lakini mpaka sasa wananchi wanaishi gizani.

NGOZI NYEUSI INA LAANA!

Ni hayo tu!

[emoji28][emoji28]Sasa si ungekuwa chegu tujue moja kuwa ww ni mwana harakati. Mabadiliko yanaanza na wewe mwenyewe acha kulaumu watu. Kama umegundua wewe toka nje hutubia watu. Wakikupiga wakakutukana ukakataliwa ndio useme mnalaana.
Sio uamke usome vitabu uje mtandaoni ukiwa unanyata useme mnalaana. Simama mbele ya watu
Watu wabadilike kupitia wewe
 
Labda ungenambia kuwa watu weusi wakienda huko Harvad, Yale, Oxford au Hebrew university of Jerusalem wanashindwa kuperform kama wazungu.

Au ungenambia hawawezi kuwa creative mfano wasanii, wacheza mpira au boxing.
Au viongozi wapo wengi wazuri kama Sankara, Martin Luther king, Malcolm x, Garvey.
Huko ulaya na marekani watu wanapewa nyadhifa na nafasi wanaperform vizuri tu.

Wapo waigizaji bora sana weusi artist wazuri weusi.
Wanasansi(wagunduzi) sio sana na sababu zipo.
Useme kuwa naakili kwako wewe unataka wafanyaje!?
Toothpick zenyewe tu tunaagiza kutoka China
 
Nisikuchoshe na usinichoshe, tusichoshane.

Zamani nilikuwa nawaona wanawake wanaojichubua wapumbavu, mazwazwa na wajinga kwa kuukana Uafrika wenye ngozi nyeusi nzuri na kukimbilia kuutamani Uzungu, nadhani nilikuwa bado sijafahamu chochote na mimi nakili kabisa nilikuwa miongoni mwa wapumbavu!.

Mniwie radhi sana watu wote niliowaona wapumbavu baada ya kubadili rangi ya ngozi zenu na kuukimbilia weupe!

Waafrika (Ngozi nyeusi) kuna muda unaona mambo wanayoyafanya ni kama kichwani wamebeba makopo. Nenda Marekani ukawaone ngozi nyeusi wanavyoishi na namna walivyo, nadhani utanielewa nini namaanisha.

Njoo hapa Afrika ujionee vituko na maajabu ya mtu mweusi, nakwambia ni nafuu hata nyani kuna muda hutumia akili lakini si hizi ngozi nyeusi.

Naungana na Wazungu kutuita nyani au sokwe, kiukweli tunastahili kuitwa hivyo na hapa sipepesi macho kwakuwa na mimi ni mtu mweusi hivyo kwenye hii laana siiepuki!

Nawashukuru sana Waarabu kwa kuliona hilo, waliwakataza kabisa wanawake wao kuolewa na ngozi nyeusi kwasababu wanaepusha laana kwenye koo na familia zao.

Leo kuna watu weusi wajinga wamekomaa eti Morocco inawakilisha Afrika kwenye Kombe la Dunia, acheni huu ujinga wa kujipendekeza kwa Waarabu ambao hawana time na nyie.

Nyie pambaneni na laana yenu, Morocco walishasema kabisa wao wanawawakilisha Waarabu wenzao.

Rais wa Afrika kusini Pieter Willem Botha aliwahi kunukuliwa akisema;
"Black People can not rule themselves because they don't have the brain and mental capacity to govern a society. Give them guns, they would kill themselves, give them power, they will steal all the Government (Public) money, give them Independence and Democracy, they will use it to promote tribalism, ethnicity, bigotry, hatred, killings and wars."

Hii kauli hadi leo haijawahi kukanushwa hadharani au kivitendo,bali ndiyo inathibitishwa hadharani na kivitendo kutoka kwa Ngozi nyeusi yenye laana.

Tumekalia dhahabu na madini chungu nzima lakini bado viongozi wetu wanaenda kuwapigia magoti wazungu na kuwaomba misaada.

Tuna maeneo na ardhi yenye rutuba ya kuzalisha kila zao na likakubali,kibaya zaidi tunatoka kwenye nchi ilibarikiwa kila kitu tunakwenda Saudi Arabia jangwani kununua ngano kwa mabilioni ya pesa. Tumezungukwa na maziwa,mito na mabwawa makubwa lakini watu hawana maji.

Tuna kila nyenzo za kututoa gizani lakini mpaka sasa wananchi wanaishi gizani.

NGOZI NYEUSI INA LAANA!

Ni hayo tu!
Umechelewa sana kujua hili
 
"Black People can not rule themselves because they don't have the brain and mental capacity to govern a society. Give them guns, they would kill themselves, give them power, they will steal all the Government (Public) money, give them Independence and Democracy, they will use it to promote tribalism, ethnicity, bigotry, hatred, killings and wars."

Atakayepinga hii statement nae mwehu tu!!
Mkuu ulitakiwa umalizie na aliesema kuiweka hivyo bila muhusika sio sawa...ingawaje upo sahihi
 
Tanzania tunauza mbao Nje ya Nchi wakati tuna uhaba wa madawati na madarasa bora kwa Wanafunzi wetu tukisema tumelaaniwa mnakataa..
 
Labda ungenambia kuwa watu weusi wakienda huko Harvad, Yale, Oxford au Hebrew university of Jerusalem wanashindwa kuperform kama wazungu.

Au ungenambia hawawezi kuwa creative mfano wasanii, wacheza mpira au boxing.
Au viongozi wapo wengi wazuri kama Sankara, Martin Luther king, Malcolm x, Garvey.
Huko ulaya na marekani watu wanapewa nyadhifa na nafasi wanaperform vizuri tu.

Wapo waigizaji bora sana weusi artist wazuri weusi.
Wanasansi(wagunduzi) sio sana na sababu zipo.
Useme kuwa naakili kwako wewe unataka wafanyaje!?
Brain, Brain, Brain

Talent ni kipaji na ni uwezo wa Kimwili sio uwezo wa Akili.

BRAIN ndio inatawala dunia, sector zote za dunia hii na hata katika sayari zingine zinahitaji AKILI na sio nguvu za mwili na speed

Cognitively Mtu mweusi ni ZERO katika dunia hii

Ukubali au Ukatae
 
Naunga mkono hoja. Ngozi nyeusi hatuna tofauti na wanyama Pori
[emoji23][emoji23][emoji23] Hapana...tumewazidi wanyama kidooogo at least kwa kujua kuvaa nguo, japo hatujazitengeneza sisi
 
Toothpick zenyewe tu tunaagiza kutoka China
Hayo si mambo ya siasa mkuu kwani vile viwanda Mkapa alivyo binafisha vilikuwa wapi!?
Kama tunaongelea kipimo cha akili tukite huko sio mara toothpick.
Na kipimo cha akili tuweke bayana kama ni IQ au ni nini!?
Na kama ni IQ tunaipima kwa kitu gani standard zipo.
 
Brain, Brain, Brain

Talent ni kipaji na ni uwezo wa Kimwili sio uwezo wa Akili.

BRAIN ndio inatawala dunia, sector zote za dunia hii na hata katika sayari zingine zinahitaji AKILI na sio nguvu za mwili na speed

Cognitively Mtu mweusi ni ZERO katika dunia hii

Ukubali au Ukatae
Labda wewe ndiye huna akili, unafikiria wote tuko Kama wewe. Hii ni inferiority complex, akili ya mtu haitegemei rangi yake
 
Ndio maana unaambiwa unalaana Kwa sababu ya ujinga kama huu.
Wapo maelfu ya waafrika waliosomea hivyo vikuu na bado Akili zao hazinatofauti na ambao wamesoma huku Afrika.

Elimu haikufanyi uwe na Akili nyingi. Ola inabust Akili uliyonayo.

Akili ya muafrika ipo Chini ukilinganisha na Races zingine.

Ninyi ndio mnaodhani kusoma ndio kuwa na Akili.

Waafrika wanalaana ambayo wao wenyewe hawajui wamepewa na Nani, lakini kimsingi ni kutokana na tabia na Akili zao ndogo ndizo zimepelekea laana hizo
Huu upumbavu wa kutukuza races nyingine utaishi lini, Kwa comment hii Sina budi kukushusha vyeo
 
Mkuu kuna watu ni wapumbavu wa kupindukia.
Madai yao hayana hata hoja moja inayowaunga mkono zaidi ya bla bla tu.
Halafu wanataka upumbavu wao watuambukize na sisi,

Labda watuambie wanaposema ngozi nyeusi hawana akili wanajumuisha na JK. nyerere, Mandela ,Koffi Anan, Dr Asha Rose Migiro, Ellen Johnson Sirleaf?
 
Huu upumbavu wa kutukuza races nyingine utaishi lini, Kwa comment hii Sina budi kukushusha vyeo
Hawa watu wangekuwa na akili wangejikita kutafta wazungu walifikaje hapo walipo kuanzia kwa Democritus mpaka sasa na sisi tulifeli wapi.
China na India walikuwa masikini kama sisi je na wao miaka walikuwa na laana!?
Waafrika tunaongoza kwa kuyakimbia matatizo, ukishasema waafrika tuna laana maana yake unahalalisha uendelee kuwa hivyo hivyo usijisumbue kutafta suluhu.
 
Halafu wanataka upumbavu wao watuambukize na sisi,

Labda watuambie wanaposema ngozi nyeusi hawana akili wanajumuisha na JK. nyerere, Mandela ,Koffi Anan, Dr Asha Rose Migiro, Ellen Johnson Sirleaf?
Hawajui hata Karl Max, Einstein walikuwa na vinasaba vya weusi!?
Vipi kuhusu Obama na Ben Carson!?
Wanasau pia muafrika ndio baba wa race zote zilizopo.
 
Back
Top Bottom