Changamka bas bff tushone lace kabla nyaku nyaku hawajamnyakua π€£π€£π€£π€£
Utakuja kumshukuru jamaa baadaye..!!hhhhh. Haina shida boss,
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbna mabwakuuuChangamka bas bff tushone lace kabla nyaku nyaku hawajamnyakua [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Wewe kuna sehemu nimekutag kuna mume atakufaa!! Nataka mwaka usiishe muwe mpo ndani ya shela π€£π€£π€£π€£[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbna mabwakuuu
π€£π€£π€£π€£ halafu kweli ujueChangamka bas bff tushone lace kabla nyaku nyaku hawajamnyakua π€£π€£π€£π€£
Fanya hivo bff kabla wajuaji hawajaanza kutuponda tunapenda pesa πππππ€£π€£π€£π€£ halafu kweli ujue
Na kuhongwa π€£π€£π€£π€£Fanya hivo bff kabla wajuaji hawajaanza kutuponda tunapenda pesa ππππ
π€£π€£π€£ ili tu watuharibieNa kuhongwa π€£π€£π€£π€£
hatutaki hiiHutaifuta hii kweli?
Lol.....fb hii tena.Hello guys,
Nimekuwa nikiifuatilia JamiiForums kwa kipindi kirefu, lakini ilikuwa ni kupitia kwa Mitandao yake ya kijamii, but now here i am. New member of this Forum.View attachment 2791208
Karibu sana.
π€£π€£π€£π€£ mkwe acha unaa!Hadi wewe leo umekuja kukaribisha wageni π
π€£π€£π€£π€£ mkwe acha unaa!
π€£π€£π€£π€£π€£ yako itatutisha. Usiweke tu.Ngoja na mimi niweke picha mkwe...
π€£π€£π€£π€£π€£ yako itatutisha. Usiweke tu.
Yako tu.Ushaona vingapi vya kutisha hadi uogope sura ya mkweo...