Shark
JF-Expert Member
- Jan 25, 2010
- 29,973
- 30,154
Vp kwny cm.
Mfano nifah@
mkuu hiyo @ weka mwanzoni mwa jina!
Embu tuone
Vp kwny cm.
Mfano nifah@
mkuu hiyo @ weka mwanzoni mwa jina!
kama kawa boss umetisha sasa tunasubiri u-mention na majina kama ulikuwa hujawahi kufanya hivyo!
Embu tuone
ku-quote zaidi ya moja...hapo unapoweza ku-reply by quote kulia kwake kuna ki alama kinaambatana na + basi click hicho kwenye post unazotaka kuquote zote...ya mwisho una click reply with quote then mambo yanakuwa mwake mwake baba'ke!kuhusu kumention majina una acha space then unclick @ ambayo utaiunganisha na jina mfano Zamaulid mbele ya zamaulid kuna@
Honger kwa maelez mazur mkuu,,,yaan nimekosa hata cha kuongezea.
asante sana Zamaulid kwa maunjanja
ku-quote zaidi ya moja...hapo unapoweza ku-reply by quote kulia kwake kuna ki alama kinaambatana na + basi click hicho kwenye post unazotaka kuquote zote...ya mwisho una click reply with quote then mambo yanakuwa mwake mwake baba'ke!kuhusu kumention majina una acha space then unclick @ ambayo utaiunganisha na jina mfano Zamaulid mbele ya zamaulid kuna@
Honger kwa maelez mazur mkuu,,,yaan nimekosa hata cha kuongezea.
To be honest nilikuwa sijuhi na wala nilikuwa sijishughulishi na hilo, ndio nimejua sasaTangia 2009 uje ujue leo ni uwongo mkubwa ivi mtakua lini? naishiaga kucheka tu watu kama nyie
ku-quote zaidi ya moja...hapo unapoweza ku-reply by quote kulia kwake kuna ki alama kinaambatana na + basi click hicho kwenye post unazotaka kuquote zote...ya mwisho una click reply with quote then mambo yanakuwa mwake mwake baba'ke!kuhusu kumention majina una acha space then unclick @ ambayo utaiunganisha na jina mfano Zamaulid mbele ya zamaulid kuna@
Honger kwa maelez mazur mkuu,,,yaan nimekosa hata cha kuongezea.
ku-quote zaidi ya moja...hapo unapoweza ku-reply by quote kulia kwake kuna ki alama kinaambatana na + basi click hicho kwenye post unazotaka kuquote zote...ya mwisho una click reply with quote then mambo yanakuwa mwake mwake baba'ke!kuhusu kumention majina una acha space then unclick @ ambayo utaiunganisha na jina mfano Zamaulid mbele ya zamaulid kuna@
ku-quote zaidi ya moja...hapo unapoweza ku-reply by quote kulia kwake kuna ki alama kinaambatana na + basi click hicho kwenye post unazotaka kuquote zote...ya mwisho una click reply with quote then mambo yanakuwa mwake mwake baba'ke!kuhusu kumention majina una acha space then unclick @ ambayo utaiunganisha na jina mfano Zamaulid mbele ya zamaulid kuna@
Honger kwa maelez mazur mkuu,,,yaan nimekosa hata cha kuongezea.
Maelezzo ya huyu mdau yanatosha ila Picha huongea zaidi ya maneno hizo alama anazo zisema na ukisha zibonyeza zitawekewa alama ya Tick
asante sana Zamaulid kwa maunjanja
Poa mkuu beefinjector
ku-quote zaidi ya moja...hapo unapoweza ku-reply by quote kulia kwake kuna ki alama kinaambatana na + basi click hicho kwenye post unazotaka kuquote zote...ya mwisho una click reply with quote then mambo yanakuwa mwake mwake baba'ke!kuhusu kumention majina una acha space then unclick @ ambayo utaiunganisha na jina mfano Zamaulid mbele ya zamaulid kuna@
Honger kwa maelez mazur mkuu,,,yaan nimekosa hata cha kuongezea.
asante sana Zamaulid kwa maunjanja
Vp kwny cm.
Mfano nifah@
Ngoja nijaribu
wanakuja
:eyebrows:
nilikua najaribu kumention
namimi nimekumention tu!!si unajua nimekumiss
Wakuu natumai mu wazima wa afya kabisa. Naomba kueleweshwa namna ya kukoti post zaidi ya moja na kumention majina kwa kutumia kompyuta.
Kwa yeyote anayejua ashee na mimi maujuzi hayo.
cv cv bvcbvcbcvbvcbmkuu jephta naona unakitu mkononi...unatoka kwa mama muuza au kona bar!
ku-quote zaidi ya moja...hapo unapoweza ku-reply by quote kulia kwake kuna ki alama kinaambatana na + basi click hicho kwenye post unazotaka kuquote zote...ya mwisho una click reply with quote then mambo yanakuwa mwake mwake baba'ke!kuhusu kumention majina una acha space then unclick @ ambayo utaiunganisha na jina mfano Zamaulid mbele ya zamaulid kuna@
Kama hvi
je kuquote zaid ya post moja kwa kutumia simu inakuaje?
Jaman mbona siwez
Samahani icho kialama cha + unapotaka kuquote post zaidi ya moja mbona sikioni mkuu nami natumia Jf App!!!!!!!
Dah nashindwa kabisa