28/03/2015
JF-Expert Member
- May 3, 2015
- 366
- 335
- Thread starter
- #61
Ahsante sana tupo pamojaHongera sana mkuu.. naangalia mechi ya Real on super sports 3..Big up
Ahsante sana tupo pamojaHongera sana mkuu.. naangalia mechi ya Real on super sports 3..Big up
Kwangu mbona link inaonekana inamatatizo.?
Download hii attachmentKwangu mbona link inaonekana inamatatizo.?
Ahsante kwa mrejesho, nafanyia kazi ushauri wakoIko vizuri mtaalamu
Sio nzito inafunguka haraka
Jitahidi sana kwa chaneli za kibongo zile-ambazo huwa zinapatikana online ili uwe unique
Ahsante kiongozi kwa ushauri wako naufanyia kazi, maboresho yanaendeleaHongera sana mkuu. Rekebisha iwe na auto rotate. Channel za bongo ukiweka itakua poa sana. Nimetoka kustream mechi ya man na Chelsea kupitia mobdro, nilikuwa sijaona huu uzi ningetest.
Auto rotate ya msingi sana mkuu
Bado, itakapokuwa tayari nitawajulisha,Mkuu! Ulishafanya maboresho kwa ajiri ya Window phones?
ahsante kwa mrejesho,Madrid vs bilbao unaenjoy safi kabisa na bila chenga
Wadau Wana insist fanyia kazi certificate ili iwe na security tusijedukuliwa matigo pesa yetu na wahuni wakiku hack ila kazi nzuri sana
View attachment 423144
nashukuru sana kwa mrejesho wakoNi nzuri sana. Hongera nyingi kwako. Jitahidi utuwekee na local channels. Shukran
Poa poa. Nacheck live game la madrid chaneli ya azam sports.Ahsante kiongozi kwa ushauri wako naufanyia kazi, maboresho yanaendelea
download hii attachmentNajalibu kudownload inakata vp mkuu
inafanya kazi kwenye simu zenye androidHiyo application ipo kwenye format gani na inahitaji nini kuifungua maaana haisomeki kwenye pc yangu