jamal seif
Member
- Nov 24, 2014
- 78
- 13
Wewe either utakua very famous kwa response..au unatafuta kiki, au unasifika kwa kuwa active au unataka uadmin, au umri wako mdogo au ujapevuka kimtazamo au thinking capability yako ipo below sub average level au ni mtu mwenye sifa sana au una insecurity issues au very idol au lonely in your heart au sociopath au ulikua abused very young while growing up au single parent raised au kimuonekano sio mzuri ila una hela inayojitahid kukutakatisha au weekend ndo wakat wako waku reply threads ovyo au ni mtu mwenye kipato kidogo afu huna upeo wakutanua wigo wako wa mapato, au dereva mwenye matatizo na mkewe kwasababu ulishawahi kuwa safari wakakumegea na ukajua au una lea motto ambaye most times unakua wahisi sio wako au ulikua unatengwa sana utotoni kutokana na uzembe wako au ulianza ngono mapema sana au muonekano wako kichwa chako ndo outstanding feature which made your a.k.a ndonga au .
well great thing i would care less your opinion...na limejengwa na lina miaka kumi sasa...
hahahahahahahahahahahahahahahahaha