Nataka kubadilisha jina la ukoo!

Unashangaa nini ving'aavyo vyote si dhahabu mi nakusubiri mpaka 2021. I'll be waiting for you,when you are lonely just call and i'll be there in a second,when your down i'll be there to pick you up and wipe the dust,when you cry i'll wipe your tears,when your happy i will laugh with you,when your scared i'll protect you,when you sleep i will chase away the mosquito's and flies.

S mi nakusubiri mpaka 2021. I'll be waiting for you,when you are lonely just call and i'll be there in a second,when your down i'll be there to pick you up and wipe the dust,when you cry i'll wipe your tears,when your happy i will laugh with you,when your scared i'll protect you,when you sleep i will chase away the mosquito's and flies.

You made my day Uporoto!Ngoja nikwangue hizi dhahabu feki ili wasidanganywe wengine!Siku nikija kwako itakua out of LOVE!

acha nikashereheke na ushindi wa liverpool kwanza. nitalejea baada ya one hour. PM yako nitaijibu nikilejea lizzy lol

acha nikashereheke na ushindi wa liverpool kwanza. nitalejea baada ya one hour. PM yako nitaijibu nikilejea lizzy lol

Wife wangu anavyonipenda, ninavyompenda, na kubwa zaidi TUNAVYOPENDANA hawezi hata kuthubutu akaPM dawa zilizopitwa na wakati

Back
Top Bottom