Beeb
JF-Expert Member
- Aug 18, 2018
- 29,391
- 59,148
Sasa Cole si unioe tu Mimi[emoji1787][emoji1787]Bado sijaoa, ila nikijaliwa nitafanya hivyo Mkuu
Sasa Cole si unioe tu Mimi[emoji1787][emoji1787]Bado sijaoa, ila nikijaliwa nitafanya hivyo Mkuu
So in reality is a methodological thing to change this... Just accept the NATURE.
Mmhh ndo wadudu gani hao??Hapa ni ngumu kuondoka zinagongwa ngoma za ferre gola,jb mpiana hatariii sana
Wanamuziki kutoka congo...Mmhh ndo wadudu gani hao??
Njoo unifungulie hiyo code kule barazani shemWanamuziki kutoka congo...
Mmhh ndo wadudu gani hao??
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wanamuziki kutoka congo...
Don't look it at sacred context..... We're made in NS compatibility and not NN incompatibilitiesNature? What do the scriptures say?
I seeWanamuziki kutoka congo...
Don't look it at sacred context..... We're made in NS compatibility and not NN incompatibilities
Hujalala mamii?I see
Hujalala mamii?
Are u from coastline?And what do you mean by that??
hao Watatu uliowafanyia majaribio basi huenda waliona chura yako hairukiruki au huenda ni flat kabisa kwahiyo kidg inapunguza mshawashaKwani haujaona huo mfano wangu huko juu? Mbona nimeshawahi kufanya hayo na wanaume zaidi ya watatu katika mazingira na vipindi tofauti tena wote marijali na kati yao hakuna aliyenifanya chochote na sasa hivi wameoa na wana watoto na mimi nimeolewa na nina watoto kila mtu na maisha yake ndo maana nikasema usilazimishe kila kitu kiwe kama unavyoamini au unavyotaka wewe
Na kitu kama wewe haukiwezi basi haimaanishi kwamba na wengine wote hawakiwezi kama unavyodhani ila sikulaumu maana hata mimi kabla niliamini kama wewe kwamba wanaume wanapenda na wanawaza ngono muda wote hadi nilipokutana na hao na wala hata haikuwa lengo langu kufanya utafiti ila ilitokea tu sikuamini ila ndo ilitokea nikaja kuamini kwamba wanaume mnatofautiana kama tu wanawake tunavyotofautiana hautaki sikushikii fimbo uamini maana hata ukikataa wewe bado haibadilishi ukweli
Hayahao Watatu uliowafanyia majaribio basi huenda waliona chura yako hairukiruki au huenda ni flat kabisa kwahiyo kidg inapunguza mshawasha
Maisha magumu bna ila we live once atii
Mimi bwana sina dhambi nyingi kiivo,sinywi pombe Wala sigegedwi kwaiyo nataka nienjoy maisha kwa kusafiri.
Sasa nataka nianze safari zangu hapa hapa nchini.
Natafuta rafiki wa kusafiri nae cause I want to try new things as well,new ideas,new friends I hope mmenielewa wakuu.
Sasa kama unaona una sifa tuwasiliane.hela ninazo ila uwe na hela. Na usiwe na ndoa sitaki stress mie japo sio kwamba nakuitaji kimapenzi.
Ila jinsia ya kike nayo pia inakaribishwa
Sasa unataka ilo tobo utumie kuvundikia ndizizi ?Sijui kuna mianaume ina shida gani yaani yenyewe muda wote inawaza kungonoka tu
Halipo kwa ajili ya mwanaume yeyote tu kwa taarifa yakoSasa unataka ilo tobo utumie kuvundikia ndizizi ?
Alivyoanza kuulizia waarabu imebidi nirudishe sime yangu.Kumbe unatafuta kuliwa tigo