Nani arithi nini JF.. Nani arithi mikoba ya nani JF?

Nani arithi nini JF.. Nani arithi mikoba ya nani JF?

Azazel worshiper 😎😎

Those people know me very well, and I’ve encountered them many times before. One day, we will begin a deep discussion, and I will expose them and reveal the hidden truths behind their ancient secrets, secrets that many know nothing about.

This world is part of my daily life: crossing paths with strange spiritual beings from the sea kingdom and others from the skies. Darkness does not scare me… I walk through it. 😁
 
hivi kwanini waganga hawawez kutumia vitu vya kisasa kufanyia uganga wao? Na kwanini hutumia zaidi kuku mweusi au mweupe pe au viungo vyake?

natamani kuona wakianza kutumia vitu vya kisasa kama antena labda ya startimes au azam kutafuta signal za uchawi wao badala ya kutumia miguu yakuku 🐒
Unaweza kutumia maji kama petrol au alizeti inaweza ktumika lama hydraulic?
 
Azazel worshiper 😎😎

Those people know me very well, and I’ve encountered them many times before. One day, we will begin a deep discussion, and I will expose them and reveal the hidden truths behind their ancient secrets, secrets that many know nothing about.

This world is part of my daily life: crossing paths with strange spiritual beings from the sea kingdom and others from the skies. Darkness does not scare me… I walk through it. 😁
7c0836fe-91c3-4fc1-b0d7-51935b670c09.jpeg
a17ad7ac-9163-45fa-b826-5b754614d30d.jpeg
 
Time is "makangability" (Time is making ability)

Waswahel wanasema WAKATI UKUTA na Jr anasema WAKATI SI MILELE

Kuna udumavu mkubwa kwa wakongwe.. Age go.. Natumai udumavu huo ni huku tu JF na si mpaka pale kwenye pepo ya dunia
Wahenga walisema.. Fainali uzeeni... Ujana maji ya moto... Sasa yameshapoa hakuna kusimama dede tena! Inaogofya sana sana!

Anyway tuna damu changa.. Very active!
Nani ungependa kurithi mikoba yake!
Nani ungependa kurithi "tabia zake" Nani ungependa uwe reincarnation yake!

Kumbuka.. perception creates reality
View attachment 3588914
Me nitarithi mikoba ya ndugu Maxence Melo.
 
Back
Top Bottom