Namna ‘connection’ ya Uwoya ilivyovuja!

Namna ‘connection’ ya Uwoya ilivyovuja!

Tafadhali
nami naomba mwenye picha na video
plz
sijawahi kuziona wanajukwaa
nilisikia tu
kuwa alikuwa hajanyoa
hivyo kichaka kama chote
Je, ni kweli?
wazee naomba mwenye nazo ili nami nijionee
coz nimechoka kuhadithiwa.
 
Sio Ramadhani pekee, hadi sunna nafunga na swala najitahidi MaashAllah.

Mkuu, haya unayosema ni maisha ya watu hata nisiposema mimi watasema wengine.

Nashukuru kwa ukumbusho.
Je unajua kama unamuumiza mwanamke mwenzako? Je mama yako angetekodiwa na kufanywa hivi bila yeye kujua ungeandika huu uzi?

Inasikitisha, ebu jaribu kuvaa viatu vya Irine uone hiki ufanyacho kama ni sawa.
 
Hio connection ya Uwoya ilitrend sana hadi huku mamtoni maana alikua bado wa moto, sio sasa hivi mitulinga kibao ishapitia hapo ya kina diamond na wenzake. Kilichonishangaza kwenye hio connection ya IU enzi zake hizo kua na uchi mchafu na vuzi la kipili pili utasema kuku wa kienyeji toka konkilangi, toka siku hio mastaa wa bongo wa kike niliwadharau sana nakuwaona grade ya chini maana urembo wao sura na mavazi kumbe uko chini kumepambwa na vipili pili 😀 😀 😀
Mamtoni ipi mzee ambayo uko wewe? Maana wote humu tuko mamtoni tunaendelea na uvuvi mbona hatukuoni
 
Haya sasa, thread mliyoiomba sana hadi mmenifuata PM nimewawekea.

Chagueni niwaandikie nini baada ya hii next week…

1. Zaylissa mapepe, Manara alikuwa anachapiwa na huyo bwana yake wa kudumu ni star mkubwa tu.

2. ‘King’ wa usagaji bongo movie na list ya wote aliowasaga akiwemo na ‘mkewe’ wa kudumu.
Hee nataka ya zaylisa
Umetisha
 
Kijana asingewaka tamaa halafu hii habari ikaja tofauti, tungemshangaa. Hata mfutwa tattoo nae angemuona waki tu. Nadhani shida ilikuwa ni kuivujisha
 
Back
Top Bottom