Kasongo yeeyee
JF-Expert Member
- Oct 14, 2024
- 1,064
- 2,320
Ni hanithi tu angekaa chumbani na Uwoya akiwa uchi na usingizi juu then amwache
Ngono sio ibada. Usiendekeze ngono we kenge, utakufa kifo kibaya.Ni hanithi tu angekaa chumbani na Uwoya akiwa uchi na usingizi juu then amwache
Uhanithi wenyewe ndo huu sasa.Ngono sio ibada. Usiendekeze ngono we kenge, utakufa kifo kibaya.
Ngono hata kuku wanafanya we maskini. Nyie maskini mnaweza ngono tu.Uhanithi wenyewe ndo huu sasa.
Kwahiyo mnaoendekeza ibada ndio mnakufa kifo kizuri?
taja faida 3 za kufa vizuri?Ngono sio ibada. Usiendekeze ngono we kenge, utakufa kifo kibaya.
Dini hairuhusu kuiga ujingaSio Ramadhani pekee, hadi sunna nafunga na swala najitahidi MaashAllah.
Mkuu, haya unayosema ni maisha ya watu hata nisiposema mimi watasema wengine.
Nashukuru kwa ukumbusho.
Endeleeni kuifungia,matumizi ya sabuni kwa vijana yataongezekaBro sambaza upendo, najua umeifungia mahali hapo kwa simu unaicheki cheki mida ya usiku
Mwee jamani 😅😅😅Nina undugu na mama yako.
Ila ndio Baba yako. Sasa nimetoka chumbani kwa Mama yako nikiwa kifua wazi na nimevaa kanga ya mama yako.Unaona ulivyo mjinga
Je unajua kama unamuumiza mwanamke mwenzako? Je mama yako angetekodiwa na kufanywa hivi bila yeye kujua ungeandika huu uzi?Sio Ramadhani pekee, hadi sunna nafunga na swala najitahidi MaashAllah.
Mkuu, haya unayosema ni maisha ya watu hata nisiposema mimi watasema wengine.
Nashukuru kwa ukumbusho.
Mamtoni ipi mzee ambayo uko wewe? Maana wote humu tuko mamtoni tunaendelea na uvuvi mbona hatukuoniHio connection ya Uwoya ilitrend sana hadi huku mamtoni maana alikua bado wa moto, sio sasa hivi mitulinga kibao ishapitia hapo ya kina diamond na wenzake. Kilichonishangaza kwenye hio connection ya IU enzi zake hizo kua na uchi mchafu na vuzi la kipili pili utasema kuku wa kienyeji toka konkilangi, toka siku hio mastaa wa bongo wa kike niliwadharau sana nakuwaona grade ya chini maana urembo wao sura na mavazi kumbe uko chini kumepambwa na vipili pili 😀 😀 😀
Hee nataka ya zaylisaHaya sasa, thread mliyoiomba sana hadi mmenifuata PM nimewawekea.
Chagueni niwaandikie nini baada ya hii next week…
1. Zaylissa mapepe, Manara alikuwa anachapiwa na huyo bwana yake wa kudumu ni star mkubwa tu.
2. ‘King’ wa usagaji bongo movie na list ya wote aliowasaga akiwemo na ‘mkewe’ wa kudumu.
nimevaa kanga
Ndio, na tunaipenda sana ndugu tajiri. Unateseka ukiwa wapi?Ngono hata kuku wanafanya we maskini. Nyie maskini mnaweza ngono tu.
🖕Ndio, na tunaipenda sana ndugu tajiri. Unateseka ukiwa wapi?
Ngono sio ibada. Usiendekeze ngono we kenge, utakufa kifo kibaya.
Ngono hata kuku wanafanya we maskini. Nyie maskini mnaweza ngono tu.
Wewe ni tajiri wa aina gani mbona kama una msongo wa hali ya juu sana wa mawazo? Au ndio wale matajiri wetu wa jf?
Nitumie mimi tu NifahJamani naona PM zimekuwa nyingi, sina video na wala siwezi kumtumia yeyote vilevile sihitaji kutumiwa.
Nyie wenyewe hapo nimewaambia hatujui kilichomkuta kijana mimi mnanitakia nini?