Xi Jinping
JF-Expert Member
- Jun 14, 2023
- 9,420
- 28,197
Cha umuhimu uchi mchafu na vuzi kipilipili jamii imeonazile video zilionesha wazi kuwa hakuwa yupo kwenye fahamu zake, ule ni ushenzi uliofanywa na yule jamaa. acha kutetea mkuu
Cha umuhimu uchi mchafu na vuzi kipilipili jamii imeonazile video zilionesha wazi kuwa hakuwa yupo kwenye fahamu zake, ule ni ushenzi uliofanywa na yule jamaa. acha kutetea mkuu
Papuchi za kichina vipi kwa waafrika zinatoa mzigo au ndo mpka uzame kwenye makasino yao
1Haya sasa, thread mliyoiomba sana hadi mmenifuata PM nimewawekea.
Chagueni niwaandikie nini baada ya hii next week…
1. Zaylissa mapepe, Manara alikuwa anachapiwa na huyo bwana yake wa kudumu ni star mkubwa tu.
2. ‘King’ wa usagaji bongo movie na list ya wote aliowasaga akiwemo na ‘mkewe’ wa kudumu.
Naomba Nitumie hiyo video kama Bado unayo sikuweza kuiona! Hata ingekua wewe mtoto mzuri vile tamaa ungepata
Sasa Nifah ni WA jinsia ya KE atamtamani vipi Irene au unataka kusema na yeye ni msagaji?Huu mfano ni invalid kwa jinsi ninavyomuona Nifah🤔Naomba Nitumie hiyo video kama Bado unayo sikuweza kuiona! Hata ingekua wewe mtoto mzuri vile tamaa ungepata
Wanaomtetea IU wanamjuwa vizuri??
Sinza alikuwa anajiuza pale DENFRANCE!
Kwa wachaga, wahuni, wababishaji, karibia kila weekend!
Uchafu tu pale, hamna kitu!
Dada zetu huwa mnajichimbia makaburi wenyeweView attachment 3388536Kwa miaka mingi ulikuwepo uvumi usiokoma wa uwepo wa video za utupu za muigizaji na aliyekuwa mshiriki wa Miss Tanzania (namba 5) mwaka 2006 Irene Pangras Uwoya.
Uvumi huo hatimaye ulifikia kikomo na kugeuka uhalisia miaka mitatu iliyopita zilipovuja picha za utupu zilizoleta ‘gharika’ mitandaoni huku zikiibua mijadala ya kila namna.
Uwoya alitaka kufuta tattoo…
Irene ambaye hivi sasa amemrudia Mungu akihudumu katika kanisa, alianza mapema kuyakataa mambo ya ‘kidunia’ ambapo aliazimia kufuta tattoo alizokuwa amejichora sehemu mbalimbali katika mwili wake.
Ndipo akaunganishwa na kijana ambaye alikuwa hodari katika kazi hiyo ya kuondosha michoro mwilini. Wakafanya makubaliano kisha Irene akapewa ‘huduma’ ya kufuta tattoo.
Kijana alimfanyia uhuni Uwoya!
Katika kilichoonekana kama mchakato wa kufuta tattoo, Irene alipatiwa dawa ya usingizi ili kupunguza maumivu yatokanayo na uondoshwaji huo wa tattoo mwilini.
Irene alipopotelea usingizini ndipo kijana akawakwa tamaa ya pesa na kimwili. Fikra za Irene Uwoya kuwa mtupu mbele yake huku akiwa hajitambui zilimtoa fahamu kijana, ndipo akamuingilia pasi na idhini yake Irene ikiwa ni pamoja na kumpiga picha nyingi pamoja na video.
Baba Uwoya ‘Mafia’, aingia mzigoni!
Mnawasikiaga wale wazee wa vitengo? Ndio baba yake Uwoya sasa. Ni mtu mzito haswa na pesa ipo ndefu.
Video zilipovuja mzee Pangras aliwaita vijana wake akawapa agizo la kumleta mbele yake kijana mfuta tattoo upesi akiwa mzima.
Vijana walitii agizo la mkuu wao na ndani ya muda mfupi kijana mfuta tattoo alitiwa nguvuni na kupelekwa mbele ya mzee Uwoya mwenyewe.
Hadi hii leo sio mimi wala chanzo changu tunaojua yalimkuta yepi kijana mfuta tattoo mikononi mwa mzee wa kitengo, alivuna alichopanda.
Kupitia chanzo changu nyeti,
Nifah.
Khaah 😂😂😂Cha umuhimu uchi mchafu na vuzi kipilipili jamii imeona
😂😂😂😂😂😂😂🙌🏾🙌🏾Kitobo kizuri kinajulikana kwa namna kilivyochorongwa, kile cha madam ni kama mtu katema bubble gum halafu kaibandika tu ukutani...
Hii comment asiione bro Evelyn Salt
Ngoma ipo kweli huko au mwendo wa dryZinatoa, nyuchi tight zinapenda BBC, changamoto wachache wako tayari kufanya maisha na other race
Ukipata manzi umeielewa weka ndani zinajua sana maisha kama pisi zinazojielewa za Kichaga au Kikinga.
Wanaume wengi China wanafanya maendeleo kwa sababu ya wake wako vizuri sana kumanage pesa na biashara
Na ndio maana China inaongoza kwa kuwa na self made billionaires women
Viwanjani nightlife mbususu zipo kama zote unaloweka maelewano tu
Unapenda mate?Unagegeda unaomba mate unapewa, ukimwambia shikilia tako anashika..
Mara hivi, mara vile...
Kwani tattoo zilikuwa huko kwenye hicho unachokiita kipilipili?Swali langu Kwa Nifah , kama alienda kufutwa tattoo, mbona alienda na kipilipili Sasa? Mwanamke sidhani kama anaweza kwenda sehemu na anajua atavuliwa nguo afu akaenda na ma*Uzi yake.
Hahaha. Kweli ni invalidSasa Nifah ni WA jinsia ya KE atamtamani vipi Irene au unataka kusema na yeye ni msagaji?Huu mfano ni invalid kwa jinsi ninavyomuona Nifah🤔
Amini kwamba tutaaminije kama kweli "kijana mfuta tatoo anaweza kufuta bila kuingiwa na tamaa"Huu uzi bila hio video utakua batili
👈Huu uzi bila hio video utakua batili