GIPAMA
JF-Expert Member
- May 21, 2016
- 1,103
- 543
Kama cna application hyo ya parallel inakuwaje hapoNenda Google play download application moja hivi inaitwa talk2.... Baada ya kui download ifungue utakuta/utapewa namba ya ufilipino....
Hiyo namba I copy pembeni kwa karatasi... Then kama upo na application ya parallel space unaweza clone whatsaap application hapo...
Then baada ya hapo register kama kawaida... But kwenye kupata code tumia option ya Ku call... Utapigiwa simu then utapewa code inakiri sehemu, register then baada ya hapo utajihisi upo ufilipino mkuu....
All da best