Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Inapigwa vurugu mechi ya dk kadhaa, sasambu sasambu... mtoto akiondoka ni mwendo wa vimeseji meseji
Yani unashangaa unaambiwa siku aliyo free next week bila hata kuuliza 😂
We mwenzetu, unafanya mapenzi ya KIKURYA(RARA NKURENGE)nini,ama,!??, kipi sio uchafu kwenye mapenzi?
Mapenzi ni uchafu uchafu tu, mara umelamba hiki, umenyonjwa kile, hutakiwi kabisa kutumia akili za kawaida, inabidi ubakie na zile za kitandani tu!
 
Juzi apa nlileta mama ghetto, sema nlilewa mpaka nikazima, nashtuka ni saa sita mchana na sjafanya kitu. Mtoto ndo kaniamsha anataka sepa. 😂😂😂 ikawa imeisha iyo, sjaingiza kitu zaidi ya hasara.
 
Juzi apa nlileta mama ghetto, sema nlilewa mpaka nikazima, nashtuka ni saa sita mchana na sjafanya kitu. Mtoto ndo kaniamsha anataka sepa. 😂😂😂 ikawa imeisha iyo, sjaingiza kitu zaidi ya hasara.
Pole, huyo ni mwanamke wako au mlichukuana huko kwenye ulevi?
 
Kwanini unapenda sana kwenye tope?
Na uliahirisha kwa sababu gani?
Sababu ya Tako kubwa afu Dem anaiskia inavopita hapo ikizama anapiga vikelele kidogo Huku unambembeleza na kupapasa tako lake

Tofauti na mbele wanawake wengi hawaskii kitu wanadiriki kusoma na gazeti Yani unatia Huku mtu anaendelea kuchat kama vile hamna kitu unafanya
Wa hivi dawa Yao ni kuisokomea Kwa mpalange tuu
 
😂😂😂😂 wee em sema kwelii??
Happy X Factor GIF by X Factor Global (1).gif
 
Sababu ya Tako kubwa afu Dem anaiskia inavopita hapo ikizama anapiga vikelele kidogo Huku unambembeleza na kupapasa tako lake

Tofauti na mbele wanawake wengi hawaskii kitu wanadiriki kusoma na gazeti Yani unatia Huku mtu anaendelea kuchat kama vile hamna kitu unafanya
Wa hivi dawa Yao ni kuisokomea Kwa mpalange tuu
Mmmh haya mambo kwa umri wangu yamenipita uwezo.
Nasikia kichefuchefu tu!

Hold On Wow GIF by Bounce.gif
 
😂😂😂😂😂 ila waja mna vichekesho kwa kweli.
Wee hata usizuzuke na mie, Mie niko kwenye mahusiano serios na mtu, 10+yrs now, na nina mchepuko yuko humu humu JF mwaka wa 4 huu.

Nimesha wahiwa mie,
Ten years MBONA michache MZEE WANGU kadum na mama YANGU thirty years na washa ACHANA, any way NAKUTAKIA kila la kheri
 
Huogopi jela mkuu?
Mkuu alikua DEMU WANGU, nmemtongoza mwenyewe kakubali NAOMBA MZIGO napewa masharti ila kunichuna Sasa, ALAFU KITU sijasema ni kua alikua BIKRA kumbe SIKU zote HIZO ananizungusha SABABU huenda ilikua hiyo, hata baada ya tendo hakuniacha jaPO MI sikutaka kuendelea NAE NILIONA utoto mwingi Yani jambo la tendo nalo MPAKA mshikiane fimbo kweli
 
😂😂😂😂😂 ila waja mna vichekesho kwa kweli.
Wee hata usizuzuke na mie, Mie niko kwenye mahusiano serios na mtu, 10+yrs now, na nina mchepuko yuko humu humu JF mwaka wa 4 huu.

Nimesha wahiwa mie,
Lakini coc SAMAHANI Nina machache mkuu unamahusiano na MTU ten yrs unampenda kweli Sasa huyu mchepuko WA HUMU WA KAZI Gani? MBONA matatizo mengine hua tunajitafutia wenyewe, ukikutana na MTU harsh kuvunjwa ni kugusa, una muamini MTU na mnapendana kweli SI utulie mfurahie Dunia.

MAPENZI matamu UKIONA MTU ana mchepuko ni kielelezo tosha kuwa Kuna SHIDA mahala I'ma kwako au kwake, TULIA na MMOJA unapoteza MUDA mwingi kuwaza namna ya KUWAHUDUMIA wote ILIHALI huo MUDA UNGE FANYA mambo mengine huwa tunastuka MUDA ambao Dunia na MUDA haviwezi kurudi nyuma ili tusahihishe MAKOSA YETU tunakua ni WA KULAUMU na KUTAFUTA MTU WA kumtupia lawama ILIHALI maamuzi tulifanya SISI wenyewe.

coc UKIWA tayari NIPO KWA AJILI Yako dear, TENA sijawahi ATA kuowa you will be you as you, am about to be there, Nimeikumbuka songea nikitaka kuja takujuza, kama utakuwepo, we can meet please, gud night mkuu,❤️ chaooow
 
kuna binti ni demu wangu jumapili iliyopita,tulipanga miadi ya kukutana,akawa ananiambia yeye hatakuja gheto kwa vile kazi ni nyingi zimembana,imefika mida ya saa 8mchana akanitumia sms,hi,nakuja kutoa hela nimeambiwa na bi mkubwa niwahi hivyo stakuja gheto kwako,nikambembeleza sana mpaka akakubali kuingia gheto ila kwa sharti moja tusifanye badala yake atakuja siku nyingine na mazungumzo yetu yawe ya dk5 aondoke,alipoingia geto si mazungumzo yakaanza,amenilalia kifuani,nami sikuwa mzembe nikamfunua tshirt alokuwa amevaa,nyonya matiti mpaka akalegea,nikapiga bao moja chapu,nilipomaliza nikafikiri ataondoka,hakuondoka,story zikakolea,nikamchapa cha pili. tukapiga story weee amekuja saa 9mchana mpaka anaondoka ilikuwa saa12 jioni akaenda kutoa hela akasepa kwao. nikajiuliza alikuwa ana haraka gani kabla sijamlomba? nb. demu alikuwa mtamu balaa.
 
Back
Top Bottom