Lamomy
JF-Expert Member
- Sep 4, 2023
- 39,599
- 95,279
Naomba nikuongezee na ex wangu puliizzz 😥😹😹Nina nyota na wapare, kila nikiangukia ni wao tyuu. Ila huyu mchepuko ni mmeru.
Mie na kaskazini ni humu tuuu.
😂😂😂😂😂
Naomba nikuongezee na ex wangu puliizzz 😥😹😹Nina nyota na wapare, kila nikiangukia ni wao tyuu. Ila huyu mchepuko ni mmeru.
Mie na kaskazini ni humu tuuu.
😂😂😂😂😂
Tunakuchangia 😎Na ikitokea nimeweza?
Broo amelala usimpigie makelele.Hebu anikome! Na shemeji yake anamjua hebu secretarybird njoo chukua hii ndugu yako kabla sijaita watu wangu wamuondoe
Huogopi jela mkuu?Aliniomba nauli nikatuma, chips mayai na soda nikamchukulia TENA zile take away ya Pepsi big, chips Ina kuku robo, NAOMBA MZIGO naambiwa mara anawahi mara YUPO kwenye SIKU zake mara Nini, nikasema hunijui nikachomoa mkanda ALAFU nikabadilika sura ghafla simuangalii usoni mikanda miwili MITATU akasizi nikachomeka hakuna hata romance Nisha vurugwa SI Mimi TENA, nikaichapa HUKU analia nakulalamika, MUHUNI sijali Wala Nini.
Siwezi kukuonea wivu Mjusi, kaza labda utafanikiwa!Unaanza kunionea wivu tu.
Ila huo mtihani niache tu niendelee kujitunzaTunakuchangia 😎
Uamuzi wa busara 💯Ila huo mtihani niache tu niendelee kujitunza
Mambo yako hayo, mie kaskazini hapana aiseeh!Umeanza kunichekesha 😹😹😹
😂😂😂😂 uliyesema kafupi na kana gubu??Naomba nikuongezee na ex wangu puliizzz 😥😹😹
😂😂😂😂😂😂Sijawahi huko ila nina story ya mchanga mmoja hivi Lamomy anaijua 😂
Ila niko sambamba na kanda ya ziwa, hao wanaume wa kazi kazi, kila nikigeuka imo, ndiyo nawapenda!
Ameen ubarikiwe na bwana kwa ushauri mzuri, nikishindwa namloga tu isiwe kesi.Siwezi kukuonea wivu Mjusi, kaza labda utafanikiwa!
Nimecheka hivi unatoaga wapi hizi stickers??
Nafanya semen retention 8 years nowNdiyo unavyoichapaga hivyo na wewe?
Wanapenda sana, ni raha jamani, unajisikia mwanamke kweli.😂😂😂😂😂😂
Kanda ya ziwa wanajua kupenda, wanajali, wanatunza, wamenyooka.
Huko ndiyo kivumbi, utajua tu ule ugali wanaopenda unaishiaga wapi 😂Kumbe hadi kunako kwa bed wako 🔥🔥🔥
Unamuongelea yupi, isije ikawa tajiri Enzoo 🤣🤣Jamanii sasa si mngenisanua mapema, ningefanya pract na boss mivocha.
Mbona umekazia sana kwenye kuroga, mpaka unatuogopesha.Ameen ubarikiwe na bwana kwa ushauri mzuri, nikishindwa namloga tu isiwe kesi.
Inapigwa vurugu mechi ya dk kadhaa, sasambu sasambu... mtoto akiondoka ni mwendo wa vimeseji mesejiUmeona eenhe, hizi mechi za kufosi kidogo zina utamu 😋.
Hujizuii kutaka tena!
We mwenzetu, unafanya mapenzi ya KIKURYA(RARA NKURENGE)nini,ama,!??, kipi sio uchafu kwenye mapenzi?Hivi hamsikii kinyaa au kichefu chefu?? Kupeana hiyo mimate? Ukute wengine hawajui kusafisha kinywa, au mdomo unanukaaaa.
Aaaaaah!! Mbona kutapishana huko. Lol
Nimeona rap*e mbili humu so far, sijui ni kwama hawaogopi au hawajui kwamba kisheria walichofanya ni jinai!Huogopi jela mkuu?
🥒 💧 💦
Jambo zuri, hongera!Nafanya semen retention 8 years now