Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Alikua ni co-worker, tulikua mji flan kikazi, weekend tukatoka kurefresh minds, nikanywa viglass kadhaa vya wine nikawa na vibe la hatari, wakati tunarudi hotel chumba changu kipo juu chake kipo chini, akaniomba nilale kwake alinihisi nimelewa kumbe walaa nilichangamka tu, basi nikaingia room kwake nikamwambia "yo, usije ukatake advantage" (wakati me mwenyewe nilikua natakašŸ¤—)
akajiapiza hapo basi nikavua nguo nikaoga na yeye akaenda kuoga ikawa tunalala vipi, room ina sofa akasema lala kitandani nitalala kwenye sofa, basi kila mmoja akaenda kujilaza sehem yake ukapita ukimya kama dakika 10 akaniita "Mari, you sleep" nikamwambia ndio naanza, "can i give you a good night kiss kwenye paji la uso?" nikajigunisha akaongeza tena "pleeeeease just a simple good night kiss" nikamwambia sawa njoo, alivyofika akaniinamia akanipa a kiss on my forehead, akashuka hadi kwenye lips, akanipa ulimi nikaupokea kilichofuata ni miguno na vilio vya mahaba.....

MWISHOšŸ˜ƒšŸ˜‚
Umenifurahisha 🤣, ukaweza hadi kuoga chumbani kwa mwenzio, kweli na wewe ulikua unaitaka šŸ„’
Nilivyosoma tu "Mari, you sleep" nikajua kilichofuatia 🤣

Dynamics za kazini zilikuwaje after the trip?
 
HA nakuja kukuona na kuondoka kama view once tu ila sikai na nikikaa hatufanyi kitu, na ukiniforce kufanya ntakuchukia maisha yangu yote. Nikikumbuka kelele utamu zake nacheka šŸ¤£šŸ˜‚

Hii dhambi niliyofungia mwaka jana 2025 nilishatubu. Ile pisi ni kali kalio.
 
Huu mzigo sio poa šŸ¤”
View attachment 3538212
Umeujaribu? au umejuaje sio poa?
giphy 21.GIF
 
Yani unashangaa unaambiwa siku aliyo free next week bila hata kuuliza šŸ˜‚

Mapenzi ni uchafu uchafu tu, mara umelamba hiki, umenyonjwa kile, hutakiwi kabisa kutumia akili za kawaida, inabidi ubakie na zile za kitandani tu!
Kikubwa tu usafi wa mwili uzingatiwe..

Matukio hayo ni mengi, kuna mmoja ilikuwa sex chat kwa sana, hatujakulana kuzindua penzi, lakini ni sawa kuitana wapenzi sababu tulikuwa tunachat chat sana mambo ya kikubwa, kasoro kutumiana nudes tu, siku hiyo akanialika kwake, anipikie chakula kitamu nikipendacho tulikuwa tushasimuliana,ila akasema no jig jig.. mjuba nikasema fresh nikatinga,
Muhuni ukaja msosi nikautwanga, ikajq juisi bardiiiiiii, nikashushia..
Nikapigiwa video call na manzi yangu 1 ya zamani ishaolewa ujerumani huko, tukawa tunapiga stori tunacheka,
Yeye akatoka kidogo, kurudi alikuwa km kawivu fulan..
Akaniswalika swali, mmeachana mbona mnaongeq kishikaji hivyo mnakumbushiana na mambo ya zamani.
Jibu langu lilikuwa simple hatukuachana kwa ugomvi na mimi kuna namna nilizingua, hiyo story ndefu.
Akakubaliana na jibu, akaniswalika swali la kiuchokozi, inaonekana ulikuwa unamdinya vizuri kiasi hakusahau.. nikacheka, nikasema kawaida tu, akilini nikasema huyu NIKIKAZA, NAMKAZA.
nikasema alikuwa na lipsi nzuri kama zako, ndio maana mie lipsi zako nikizionaga navurugwa kabisa, akagunq kinafki.. hhhmmmm..
Sasa wakati huo mie akili za nyege zishanipandq, NDONGA ipo 90°
Nikamwambia kweli vile, huwezi amini ila ndio ukweli, akajigunisha tena, "mmmhh"
Sikuvunga nikauchomoa UKUNI, akapiga ukelele mmoja tu wa soni, "hii wewe"
Nikajisogeza kwa speed ya umeme, nikamshikisha UB00H, nikamsimamisha nikamvutia kwangu fasta, nikamkula mate, piga sana lita, kashikilia ukuni anaupapasa, nikajisemea(KAISHA)
kamata kiuno, nikambania kwangu tight, piga denda la nguvu, nikaacha nikamtizama machoni naona jicho limekolea kungu manga.
Nikapangusa kile kidela chake, nikadaka chuchu nikaanza kuzifyonya, kupeleka mkono kwa bibi nje ya chupi naona imeloa, loa, nikatia mkono ndani ya PICHU, nakuta mafuriko.. huku zoezi la kumfonza embe bolibo zake.. huku chini namnawa.
Nikapanda, nikawa nasugua HARAGE la MBEYA huku namtizama usoni, naona jicho kama mgonjwa anataka kukata roho, nikamuongezea na DENDA.. pumzi zikazidi kupanda, akajinyonga nyonga akiwa anataka kukojo, mwishowe akaangukia kwenye sofa..
Moyoni nikajisemea hapa nisije jitia fundi sana, mlango ukagongwa, nikakosa tunda..
Sikumlemba mguu bara mguu pwani, nikampachika RUNGU, shindua sana pale.. WWE ikahamia sebuleni kwake.. akanikamata mkono na kuniongoza chumbani kwake.. huko tukamalizia ngwe ya pili, nikaenda kuoga narudi mtu kauchapa usingizi, sikumsumbuq nikavaa nikasepa.. kesho yake asubuhi ndio nakutana na vimeseji meseji kibwena.. nikatabasamu..
Tukachati kukumbushia kilichojiri, akatuma msg kwa herufu kubwa "IRUDIWEEEE"
baada ya siku 2 ikapigwa game, na mkataba wa BERLIN ukasainiwa hapo.
 
Back
Top Bottom