Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Cocacola SAMAHANI KIDOGO, huenda ni kweli au SI KWELI, ila inshu ya KUSEMA we ni me inakuharibia kama KWELI we ni ke inabidi mara MOJA TU pia picha WALAU hata paja TU au mkono, au inshu yoyote itayo onesha uanamke WAKO coz MTU kama Mimi NILIKUA na nia kabisa ya KUMUOA ila nikashauriwa napoteza muda coz we ni me, kila Niki KUONA hili jambo linani ingiza kichwani SANA, mfano Kipind hicho NILIKUA single Sasa Nina manzi kachukua nafasi Yako huoni kama umepoteza MTU MAKINI.
šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚ ila waja mna vichekesho kwa kweli.
Wee hata usizuzuke na mie, Mie niko kwenye mahusiano serios na mtu, 10+yrs now, na nina mchepuko yuko humu humu JF mwaka wa 4 huu.

Nimesha wahiwa mie,
 
Hem tuanze upya tuone tutaishia wapi!
Diana Prince Popcorn GIF.gif
 
Kuna mm
Ushawahi kupigwa huo mkwara? ilikuwaje kuwaje na je ulipewa au ulitoa tamu? au ulitoka kapa?

Acha nianze:
Kitambo hicho chuo tulikua kipindi cha mitihani, kaboyfriend kakaniomba niende room kwanke nimpe mbususu nikasema siwezi, na nikamtolea povu kwamba hanijali mimi nina stress za kujiandaa na pepa yaya ananiletea mambo ya kudinyana. Akaomba msamaha siku ikapita.

Kesho yake jioni akasema anakuja hostel kwangu, hatutafanya chochote maana ana stress pepa yake imeenda vibaya. Nikamwambia poa, basi akaja, akawa yupo mnyonge kweli amehuzunika analalama kuwa anahisi ataSUP, mpaka nikawa namuonea huruma.

Tukawa tunaongea ongea, hajaomba mbususu wala nini, story za hapa na pale huku namtia moyo. Mara kwenye maongezi akasema, wala hajisikii kukulana ana stress sana hatoweza ila anaomba anyonye madodo kidogo atulie halafu ataondoka.

Na ujinga ule si nikamkubalia šŸ¤¦ā€ā™€ļø, nikamlaza mapajani vizuri, nikamuinamia, nikamuweka teteee mdomoni apunguze stress.

View attachment 3538055

Arooooooooooh, aliyafonza madodo nikajikuta tu nimelegea vibaya, ghafla mkono uko kwenye kissmeeee unatekenya tekenya, hata sikumbuki ilikuwaje kuwaje nikajikuta nishalalia mgongo, anachomeka ukuni. Tulivyomaliza raundi ya kwanza, nikaona sijatosheka na room mate wangu anakaribia kurudi, tukavaa hao tukaenda gheto kwake tukulane vizuri.

Somo la leo:
  1. Haya mambo ya ā€œnakuja ila hatutalombana ni uongo, mpenzi akija lazima kuna kikojoleo kitamezwa na mwenzake tuā€

  2. Muite hapa mtu unayemjua ambaye kisa kama hiki hakiwezi kuwa hakijamtokea. .


Alamsiki!
Kuna mtoto wa mtu nilimwambia namtoa auti Saa tatu za usiku akanambia sawa ila tuende Saa Tano za usiku ila nisimshike, nisimsogelee Wala tusifanye kitu, afu Dem mwenyewe mdogo ila laini Yani soft afu ana bonge la matako maaaaaamae, Tako ka la mtu mzima kubwa lainiiiii

Akitembea yanaparanganyikana hatare, huyo nilipania nikamtie Kwa mpalange maana sio Kwa Tako lile, ila nikahairisha.
 
šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚ ila waja mna vichekesho kwa kweli.
Wee hata usizuzuke na mie, Mie niko kwenye mahusiano serios na mtu, 10+yrs now, na nina mchepuko yuko humu humu JF mwaka wa 4 huu.

Nimesha wahiwa mie,
Zingatia hapo kwenye umepoteza "MTU MAKINI" 🤣🤣🤣
Tuma hata paja tu jamani!

Mahusiano serious kwa 10+ years ndiyo ndoa au?
 
Mbaga Jr , mzabzab , secretarybird , makaveli10 hawa wanashuhuda 😃
Hizi ni kesi za kawaida sana, katika maisha ya ukuaji... na akisema hivyo usiwe na papara nae, we mvutie maji marefu, akija unaomba kidogo kidogo, ujidai unapenda lipsi zake, unyonye kidogo akijichanganya unapiga denda la MILENIA,
Kuna lile denda anapigwa mtu lazima pumzi zibadilike, kama alikuwa kasimamq nguvu zinamuishia anahitaji kukaa automatic
 
Back
Top Bottom