Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

And then ...................
Alikua ni co-worker, tulikua mji flan kikazi, weekend tukatoka kurefresh minds, nikanywa viglass kadhaa vya wine nikawa na vibe la hatari, wakati tunarudi hotel chumba changu kipo juu chake kipo chini, akaniomba nilale kwake alinihisi nimelewa kumbe walaa nilichangamka tu, basi nikaingia room kwake nikamwambia "yo, usije ukatake advantage" (wakati me mwenyewe nilikua nataka🤗)
akajiapiza hapo basi nikavua nguo nikaoga na yeye akaenda kuoga ikawa tunalala vipi, room ina sofa akasema lala kitandani nitalala kwenye sofa, basi kila mmoja akaenda kujilaza sehem yake ukapita ukimya kama dakika 10 akaniita "Mari, you sleep" nikamwambia ndio naanza, "can i give you a good night kiss kwenye paji la uso?" nikajigunisha akaongeza tena "pleeeeease just a simple good night kiss" nikamwambia sawa njoo, alivyofika akaniinamia akanipa a kiss on my forehead, akashuka hadi kwenye lips, akanipa ulimi nikaupokea kilichofuata ni miguno na vilio vya mahaba.....

MWISHO😃😂
 
Ushawahi kupigwa huo mkwara? ilikuwaje kuwaje na je ulipewa au ulitoa tamu? au ulitoka kapa?

Acha nianze:
Kitambo hicho chuo tulikua kipindi cha mitihani, kaboyfriend kakaniomba niende room kwanke nimpe mbususu nikasema siwezi, na nikamtolea povu kwamba hanijali mimi nina stress za kujiandaa na pepa yaya ananiletea mambo ya kudinyana. Akaomba msamaha siku ikapita.

Kesho yake jioni akasema anakuja hostel kwangu, hatutafanya chochote maana ana stress pepa yake imeenda vibaya. Nikamwambia poa, basi akaja, akawa yupo mnyonge kweli amehuzunika analalama kuwa anahisi ataSUP, mpaka nikawa namuonea huruma.

Tukawa tunaongea ongea, hajaomba mbususu wala nini, story za hapa na pale huku namtia moyo. Mara kwenye maongezi akasema, wala hajisikii kukulana ana stress sana hatoweza ila anaomba anyonye madodo kidogo atulie halafu ataondoka.

Na ujinga ule si nikamkubalia 🤦‍♀️, nikamlaza mapajani vizuri, nikamuinamia, nikamuweka teteee mdomoni apunguze stress.

View attachment 3538055

Arooooooooooh, aliyafonza madodo nikajikuta tu nimelegea vibaya, ghafla mkono uko kwenye kissmeeee unatekenya tekenya, hata sikumbuki ilikuwaje kuwaje nikajikuta nishalalia mgongo, anachomeka ukuni. Tulivyomaliza raundi ya kwanza, nikaona sijatosheka na room mate wangu anakaribia kurudi, tukavaa hao tukaenda gheto kwake tukulane vizuri.

Somo la leo:
  1. Haya mambo ya “nakuja ila hatutalombana ni uongo, mpenzi akija lazima kuna kikojoleo kitamezwa na mwenzake tu”

  2. Muite hapa mtu unayemjua ambaye kisa kama hiki hakiwezi kuwa hakijamtokea. .

Alamsiki!
kikojoleo kilimezwa sawa,je kikokotoo kilihusika pia?
 
Screenshot_2026-02-03_072648.jpg
 
Mwanangu acha kabisa picha linaanza kafika kagoma kabisa kuingia ndani nikalia weeej kuwa hapa nje kuchorana mama mwisho kinyonge kachoma ndani, Hapa na Pale nikaanza pewa mauno ya paka chongo mithili ya Fenibovu afu bafuni tukaoshana wewe!!


Sema Jasmine nakumiss sijui hata ulienda wapi tu!!
Kuna mtu saivi anafaidi mauno yake
 
Lakini coc SAMAHANI Nina machache mkuu unamahusiano na MTU ten yrs unampenda kweli Sasa huyu mchepuko WA HUMU WA KAZI Gani? MBONA matatizo mengine hua tunajitafutia wenyewe, ukikutana na MTU harsh kuvunjwa ni kugusa, una muamini MTU na mnapendana kweli SI utulie mfurahie Dunia.

MAPENZI matamu UKIONA MTU ana mchepuko ni kielelezo tosha kuwa Kuna SHIDA mahala I'ma kwako au kwake, TULIA na MMOJA unapoteza MUDA mwingi kuwaza namna ya KUWAHUDUMIA wote ILIHALI huo MUDA UNGE FANYA mambo mengine huwa tunastuka MUDA ambao Dunia na MUDA haviwezi kurudi nyuma ili tusahihishe MAKOSA YETU tunakua ni WA KULAUMU na KUTAFUTA MTU WA kumtupia lawama ILIHALI maamuzi tulifanya SISI wenyewe.

coc UKIWA tayari NIPO KWA AJILI Yako dear, TENA sijawahi ATA kuowa you will be you as you, am about to be there, Nimeikumbuka songea nikitaka kuja takujuza, kama utakuwepo, we can meet please, gud night mkuu,❤️ chaooow
cocastic mwenyewe sasa 😅😅

200.gif
 
kuna binti ni demu wangu jumapili iliyopita,tulipanga miadi ya kukutana,akawa ananiambia yeye hatakuja gheto kwa vile kazi ni nyingi zimembana,imefika mida ya saa 8mchana akanitumia sms,hi,nakuja kutoa hela nimeambiwa na bi mkubwa niwahi hivyo stakuja gheto kwako,nikambembeleza sana mpaka akakubali kuingia gheto ila kwa sharti moja tusifanye badala yake atakuja siku nyingine na mazungumzo yetu yawe ya dk5 aondoke,alipoingia geto si mazungumzo yakaanza,amenilalia kifuani,nami sikuwa mzembe nikamfunua tshirt alokuwa amevaa,nyonya matiti mpaka akalegea,nikapiga bao moja chapu,nilipomaliza nikafikiri ataondoka,hakuondoka,story zikakolea,nikamchapa cha pili. tukapiga story weee amekuja saa 9mchana mpaka anaondoka ilikuwa saa12 jioni akaenda kutoa hela akasepa kwao. nikajiuliza alikuwa ana haraka gani kabla sijamlomba? nb. demu alikuwa mtamu balaa.
"Mazungumzo yakaanza amekulalia kifuani"
Itakua hakutaka tu kujirahisisha kwako ila naye alikua anaitaka 😅
 
Back
Top Bottom