CharmingLady
JF-Expert Member
- Apr 16, 2012
- 18,304
- 12,999
ok nitajaribu kufanya hivo...Pole sana ,kuwa na subira huenda atakwambia kitu gain kimemsibu
Hahaha eti kuchanganyikiwa.
Alisema ni mjane? Kabanwa huyo, in a month atakuja na excuses kibaao ooh nilienda abroad nikaacha simu sijui nini.
Kata mti panda miti. Si upende id ingine? Lol.
Mkwe Husninyo mekumiss.
Haimati but thanks for your concern abt that!
Nilijua tu lazima utapotezea 🙂🙂 lakini haina neno. Thanks for your reply.
Usiku mwema.
sawa nashukuru kwa ushauri wako lara 1Mmmmmmmmmh!!!!!!!!!!!
Nakuhurumia ila COME ON!!!!!!!!!!! Jifunze mapenzi ya kiutu uzima!! NO STRINGS ATTACHED ! Does it ring a bell?
Najua coz keshakufuna you feel like he owes you (atleast an explanation) na nini but it doesnt work that way! Just let it go! Thinking on the bright side zubeda hajaondoka nayo! (Its not a laughing matter, you should be ashamed of yourselves!)
Mapenzi ya utuuzima ni very complex, next time do it for fun! Dont invest your heart dear ! The sooner you go digital relationship, the better for your heart.
And writting this thread WAS DEFINITELY A WORSE IDEA EVER!!!!!!!!!!! HE WILL SEE HOW DESPERATE AND NAIVE HE HAS MADE YOU! And its not good at all!
Ill be going now, hope you learned a lesson the hard way!
There is a saying that says that ''I was born intelligent but education ruined me'' and the other one says this "ukiondoa vitu vyote ulivyosoma darasani unachobaki nacho ndo elimu" nahisi nimeeleweka mkuuKusema kweli inaniuma sana kwasababu he is so educated and matured hata siamini kama anaweza kufanya such a childish thing!Sielewi ananufaika na nn mimi nikiteseka kusema kweli ningemuelewa angesema hataki kuwa na mimi kuliko anavyofanya!Its not fair wallahi!Nakaa najiuliza why?sipati jibu nimemuomba hata msamaha japo sijui kosa langu!
I believe you can find love anywhere!Utakuwa na matatizo!!uko serious kabisa na mpenzi from jf!!kweli wonder shall never end
Wanaume wa aina hiyo ambao hawana confidence JF wamejaa kibao. Inawezekana kukaa kimya ndio ameona njia pekee ya kukwambia kuwa its over. Lakini mm naona ni ushamba, na immaturity. Ukiamua kuingia kwenye relationship na mtu yeyote wa JF, usijiachie anything can happen at any time, t.
Pole mdogo wangu, ndio maisha. Mshukuru MUNGU ameamua kukimbia mapema, mwingine angekuachia VVU.
Nina uhakika ni mjane!lkn nashukuru kwa ushauri wako vilevile!Aisee! Pole bidada! Huyo tapeli wa mapenzi tuu isitoshe alikudangnya kuwa ni mjane pengine waifu wake yupo sana! Bora ushukuru na hivi hujawahi kumuona pengine mfuupi ka kima! Achana naye usiumize moyo wako my dia kwan umezaliwa naye?aaahgh!
Hahaha eti kuchanganyikiwa.
Alisema ni mjane? Kabanwa huyo, in a month atakuja na excuses kibaao ooh nilienda abroad nikaacha simu sijui nini.
Kata mti panda miti. Si upende id ingine? Lol.
Mkwe Husninyo mekumiss.