mpige mbuzi kagoma aupaka chongo aume godoro nimecheka mpaka kanjbai anashangaa
Nisaidien jinsi ya kupost kitu mm cjui
Badilisha venue.
Siku moja mchape nao sehemu tofauti...hebu jaribu kumchapa nao kwenye Meza, mpe hiyo dogystyle halafu uone atatafuna nini. Tafuta ile meza inayoteleza ama ya kioo. kama vipi hata kwenye Tiles au mshikishe ukuta.
ebu kuwa mkweli wewe hujawahi kuzini?dah yani unatuelezea huo uasherati , sijui umekula maharage ya wapi wewe
Ndiyo ufikaji wao, wengine wanamudu kujicontrol wengine hawawezi kama huyo wa kwako. Uwe unamvalisha cover ya meno ili asikujeruhi, ni ya material rubber hivi!!
Ww Wasema
ebu fafanua kidogo hiyo raha inakuwaje, yaani unajisikiaje?Kufika kileleni kuna raja yake jamani loolll pole itaisha mm wakati naolewa nilikuwa nayo ila sasaivi nishazoea simn'gati tena pole mno..
muwe mnatandika kinguo chini ili asing'ate tena godoro kwa dog style ila kwa style nyingine hizo utafute bullet proof maana ukimfunga kama utamnyima uhuru na pumzi pia
Mpigie kwenye sementi uone kama ataitafuna na yenyeweMkuu Usishangae hapa nilipo imebidi ninunue Foronya ngumu
Mkuu Nafikiria Kuvaa Kitu Kigumu kwasababu Kwenye Godoro nimeshamdhibiti lakini dogstyle kila Siku inachosha