miss chagga
JF-Expert Member
- Jun 7, 2013
- 57,805
- 49,109
analielewa hilo kuwa sipendi bt automatic tu anaanza kijizungusha
Jamaa anakuzidi speed ya mchecho? Unataka awe gogo?
Hahahaaaaa uuuuwiii...! Kwa wengine raha kwa wengine kero!!ama kweli kila mtu na ladha yake
Makubwa!!!
Wana MMU habari zenu.
Nijulishen ulazima au umuhimu wa mwanaume kukata kiuno kwenye game . Mim binafsi naona anazingua na kuniondolea mood in short nakereka kwa kweli
Jina lako linajibu swali lako,
sasa mkuu kuweka tu na kuanza kuzungusha kiuno si kero hiyo. kama feni imewashwa loh.... yawezekana anakta tu bila mpango ndo maana bi dada anakereka sana...
Akina Manka cjui huko kwa kina chagga gel wanajua kweli maana nasikia wao hulala kama gogo!!
nadhan hawanifikii
Hahahah anatakiwa asome mchezo akiona speed anazuia mbona kuna trick za kuminya bana ...
teh teh teh wanafaudu mama
Wana MMU habari zenu.
Nijulishen ulazima au umuhimu wa mwanaume kukata kiuno kwenye game . Mim binafsi naona anazingua na kuniondolea mood in short nakereka kwa kweli
kero pale unapokata bila mpangilio loh!!!!!!!!